Mạnh Cường Group

Mạnh Cường Group là một trong các công ty năng lượng mặt trời hàng đầu tại Việt Nam. Mạnh Cường Group (Solarmcgroup) chuyên tư vấn, thi công lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, hệ thống điện mặt trời hòa lưới (nối lưới). Ngoài ra, công ty còn sở hữu nhà máy sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời được thành lập năm 2015 với đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn về phát triển điện mặt trời.


Chính sách bảo hành – đổi trả hàng – hoàn tiền khi khách hàng mua pin năng lượng trời của Mạnh Cường Group:

  • Khi khách hàng mua sản phẩm tại Mạnh Cường Solar trong vòng 01 tháng, nếu gặp bất kì trục trặc nào về mặt kỹ thuật sản xuất (trừ những trường hợp rò rỉ tại các đầu nối), công ty sẽ đổi ngay cho khách một sản phẩm mới 100%.
  • Đối với các sản phẩm công ty phải gửi đến tận nhà sản xuất để bảo hành, công ty cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho khách tối đa trong 10 ngày làm việc.
  • Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, nhân viên Công ty Mạnh Cường sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo trong phạm vi TP. Hồ Chí Minh chậm nhất trong vòng 24h.
  • Trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng 0886 668 668, công ty sẽ ưu tiên giải quyết kể cả trong trường hợp ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ.

Là một trong những lĩnh vực mũi nhọn, Mạnh Cường Solar cung cấp trọn gói các giải pháp, những sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của các hộ gia đình, doanh nghiệp một cách an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:,
Địa chỉ: Số 28/ 2 Tân Cảng, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0886 668 668
Email: manhcuongsolar@gmail.com
Website: solarmcgroup.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy