Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính, laptop thuộc các hãng sản xuất khác nhau. Sự canh tranh giữa các hãng sản xuất này tạo cho người dùng những lựa chọn tốt nhất cho mình. Thế nhưng một câu hỏi được đặt ra đó là bạn nên mua máy tính, laptop ở đâu Cầu Giấy, Hà Nội để được đảm bảo về chất lượng và nhận được chế độ bảo hành tốt nhất. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Mạnh Hùng Computer chính là cái tên mà bạn nên lưu vào bộ nhớ.


Với sự thấu hiểu những nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, Mạnh Hùng Computer cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lí. Được biết, thế mạnh lớn nhất của Mạnh Hùng Computer là các dòng máy tính đồng bộ, máy tính văn phòng, máy tính chuyên game, màn hình máy tính... Mạnh Hùng Computer cũng chuyên bán PC gaming, lắp máy phòng game net cùng những chiếc máy tính công nghệ mới nhất.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, toàn bộ sản phẩm máy tính đồng bộ tại Mạnh Hùng Computer đều có chất lượng rất tốt. Độ êm của máy, khả năng lướt web cực nhanh, vô cùng ổn định và không có bất cứ dấu hiệu giật hay trục trặc nào đó chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Với những máy có cấu hình khủng, độ phân giải cực rõ nét chính là điểm cộng lớn. Ngoài ra, từng sản phẩm máy tính đồng bộ đều có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng. Chính bởi điều này đã giúp người tiêu dùng khi chọn mua máy tính tại đây đều rất dễ nhận biết về sản phẩm cũng như tiện kiểm tra những thông tin của máy. Tuy cung cấp những sản phẩm chất lượng như vậy, thế nhưng giá máy tính đồng bộ tại Mạnh Hùng Computer lại vô cùng hợp lý, cùng với đó là chế độ bảo hành tuyệt vời từ 12 - 36 tháng. Bởi vậy, rất nhiều người đã tìm đến Số 1 ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội để chọn mua sản phẩm. Tùy vào mỗi cấu hình máy cũng như thường hiệu, tại đây có mức giá đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Trên đây là những lý do vì sao Mạnh Hùng Computer lại được nhiều người tiêu dùng bình chọn là địa chỉ cung cấp máy tính uy tín, chất lượng nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội. Chắc chắn rằng khi mua hàng tại đây bạn sẽ được chăm sóc chu đáo và nhiệt tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38, Ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0984 405 088 & 0941 504 444

Facebook: www.facebook.com/manhhungcomputer.vn/

Website: http://manhhungcomputer.com

Giờ làm việc: 09:00 - 20:00 (tất cả các ngày trong tuần kể cả CN và ngày lễ)

Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)
Mạnh Hùng Computer (Công ty máy tính Mạnh Hùng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy