Margaret Cruises

Margaret Cruises – viên ngọc của đại dương nơi vịnh Hạ Long. Du thuyền Margaret được thiết kế với sự cân đối hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc biệt hơn, du thuyền được thiết kế với 4 tầng cùng 25 phòng nghỉ cao cấp, được tân trang với đầy đủ tiện nghi nhất mang lại cho khách hàng sự thoải mái và thư thái. Song song với việc ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, khách hàng còn đắm mình tận hưởng trong nhà hàng sang trọng, dịch vụ massage chuyên nghiệp; boong tàu với không gian mở cho một quầy bar ngoài trời; chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.


Ngoài ra, Margaret Cruises cung cấp cho quý khách nhiều hành trình đa dạng được thiết kế để tối đa hóa lượng thời gian mà du khách ở vịnh Hạ Long. Có rất nhiều hoạt động quý khách có thể tham gia trong chuyến đi như chèo thuyền kayak, tham quan hang động, bơi lội, câu cá, đặc biệt là lớp học nấu ăn- món ăn truyền thống của Việt Nam.


Các nhân viên và thủy thủ của Margaret Cruises luôn cố gắng tốt nhất; làm việc chuyên nghiệp nhất để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm và thoải mái nhất. Và cuối cùng, khi đồng hành cùng du thuyền Margaret, du khách không chỉ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc tự nhiên hùng vỹ nơi vịnh Hạ Long mà khách hàng còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, những hoạt động thú vị; và những trải nghiệm chỉ có tại Du Thuyền Margaret.


Đến với Du Thuyền Margaret, du khách chắc chắn sẽ cảm nhận sự ấm áp như “ngôi nhà thứ 2″. Hãy tham gia cùng Margaret Cruises và khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long – Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43F Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
Du Thuyền Margaret
Du Thuyền Margaret
Du Thuyền Margaret
Du Thuyền Margaret

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy