Master Sao Ly

Nếu là một người quan tâm đến phun xăm thẩm mỹ thì chắc hẳn có không ít lần bạn đã từng nghe qua Sao Ly - một trong những nghệ nhân phun xăm hàng đầu và đồng thời cũng là người thầy của rất nhiều các tay thợ phun xăm nổi tiếng hiện nay. Chính vì thế, cũng không có gì là khó hiểu khi Viện Thẩm Mỹ Sao Ly liên tục được gọi tên trong các danh sách về địa chỉ đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Nói đến đây bạn có tò mò về Sao Ly? Đó là người như thế nào mà lại có thể gầy dựng nên một thương hiệu làm đẹp được nhiều người yêu mến đến thế? Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, hãy cùng Toplist điểm qua một số thành tích nổi bật của người phụ nữ đầy quyền lực này nhé:


  • Từng tốt nghiệp học viện Sally Academy, tốt nghiệp học viện ALLOUA – Seoul Hàn Quốc, tốt nghiệp Master Class học viện “S” Academy,….và hiện tại dù đã thành công và nổi danh trong nghề, chuyên gia Sao Ly vẫn không ngừng học tập và cập nhật xu hướng mới của ngành làm đẹp.
  • Đang đảm nhận vị trí phó bộ môn phun thêu quốc tế của Hiệp hội làm đẹp quốc tế ALBETRA.
  • Từng đoạt được nhiều giải thưởng lớn trong nghề như giải xuất sắc cuộc thi phun thêu quốc tế Việt – Trung – Hàn 2017,…chuyên gia cũng là một trong những giám khảo Beauty Idol 2018 có nhiều kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” tại các cuộc thi làm đẹp nhất.
    ...

Chắc hẳn với những thông tin này bạn đã hiểu một phần nguyên nhân vì sao cái tên Sao Ly lại lan tỏa mạnh mẽ trong giới phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng như làm đẹp nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 43 Cầu Lớn, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
  • 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0977 373 770 & 0968 522 511
Fanpage:
www.facebook.com/saolybeauty/ | www.facebook.com/profile.php?id=100006325292582

Master Sao Ly
Master Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy