Mặt dây chuyền hình Phật

Trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam, hình ảnh linh thiêng của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát và Đức Di Lặc Bồ Tát luôn là hiện thân của sự bảo hộ tối cao, mang lại bình an và sức khỏe cho người sở hữu. Chính vì thế, từ lâu nay, mặt dây chuyền phong thủy hình Phật được rất nhiều người tin tưởng, được dùng làm bảo bối phong thủy dành tặng cho người thân yêu. Trong đó, mặt dây chuyền hình Đức Quan Âm Bồ Tát tượng trưng cho hạnh từ bi cứu khổ cứu nạn, vì thế, những ai mang hình tượng của Bồ Tát bên người tin rằng sẽ nhận được sự gia hộ bình an và sức khỏe từ hạnh nguyện của Ngài, là bảo vật may mắn hay gắn bó với người cao tuổi và trẻ em.


Bên cạnh đó, mặt dây chuyền có hình tượng của Đức Di Lặc - Vị Bồ Tát của lòng từ bi và hoan hỷ, được biết đến với phép màu đem lại niềm hạnh phúc và sự an bình trong cuộc đời. Những người mang theo hình tượng của Bồ Tát Di Lặc bên người sẽ thường cảm thấy lạc quan, vui vẻ và hay đón nhận vận khí tốt lành trong cuộc sống.


Đặc biệt, trong phong thủy, người ta còn tin rằng sẽ có 12 vị Phật độ trì theo từng tuổi của 12 con giáp, chính vì thế hiện nay có xu hướng chọn mặt dây chuyền hình Phật theo hình tượng của Phật bản mệnh theo tuổi của mỗi người. Bạn có thể tham khảo bảng Phật Bản Mệnh 12 con giáp tại quyển sách Phật Giáo đã xuất bản mang tên "Thần Bản Tôn - Thích Minh Tuệ - Nhà xuất bản Văn Hóa Thông Tin) và các trang web phong thủy nổi tiếng mà Toplist.vn đã giới thiệu ở bài "Top 10 trang web uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phong thủy" nhé.

Mặt dây chuyền hình Quán Thế Âm Bồ Tát
Mặt dây chuyền hình Quán Thế Âm Bồ Tát
Mặt dây chuyền hình Phật Bản Mệnh
Mặt dây chuyền hình Phật Bản Mệnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy