Mắt kính Dr. Khải

Gọng kính không chỉ dành cho các bạn bị cận mà kính còn như là 1 phụ kiện thời trang không thể thiếu nếu bạn muốn thay đổi style. Nói vậy mới thấy, mắt có thể bị cận, đeo kính có thể kém xinh nhưng bạn hoàn toàn có thể trở nên thời thượng khi chọn cho mình một chiếc gọng kính thật đúng mốt. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bán gọng kính giá rẻ và chất lượng ở Nha Trang thì đừng ngần ngại đến với Mắt kính Dr. Khải, cái tên tiếp theo mà Toplist nhắc đến trong danh sách này. Vậy điều gì đã khiến MẮT KÍNH Dr.KHẢI trở thành điểm đến thân quen của biết bao tín đồ kính cận trong suốt thời gian qua?


Giá kính tại Mắt kính Dr. Khải luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này.


Mắt kính Dr. Khải còn cung cấp các dòng mắt kính thời trang chính hãng như Gucci, Charmant, Shiseido, Moschino, ...Các sản phẩm tại cửa hàng đều có giá niêm yết nên bạn không lo bị chặt chém. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cặp kính ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0774 529 430

Email: lkskyvision@gmail.com

Website: https://lkskyvision.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Dr.QKhai/

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Mắt kính Dr. Khải
Mắt kính Dr. Khải
Mắt kính Dr. Khải
Mắt kính Dr. Khải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy