Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 28ml

Mặt nạ đất sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần là nguồn đất sét trắng từ đảo Marajo, giàu khoáng chất giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn, dầu thừa, độc tố trên da, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ và mịn màng. Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần đất sét trắng Amazon, Bentonite, nha đam giúp thanh tẩy và thải độc cho làn da đồng thời làm thu nhỏ các lỗ chân lông một cách hiệu quả. Ngoài ra, đây còn là lựa chọn hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn cám, mụn đầu đen do dầu thừa, bụi bẩn hay bít tắc lỗ chân lông gây ra.


Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có thành phần chủ yếu là đất sét trắng Amazonian white clay-kaolin, có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông. Còn bentonite clay giúp hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi. Nước ép từ cây nha đam có trong Keihl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque giúp da trở nên dịu mướt, không bị kích ứng. Đặc biệt loại mặt nạ này có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Thành phần:

  • Đất sét Betonite, đất sét trắng từ vùng Amazon, glycerin, lô hội, vitamin E, salicylic Acid, Aloe (nước ép từ cây nha đam)

Công dụng:

  • Kiểm soát lượng dầu thừa và hút những bụi bẩn còn bám dưới lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ hấp thụ các loại độc tố gây hại cho da, khiến da trở nên sáng mịn, không còn khô ráp và sần sùi.
  • Trị mụn dưới da và cả mụn đầu đen hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, để mặt ẩm, sử dụng một lượng vừa đủ bôi lên mặt một lớp mỏng. Sau đó để mặt nạ khô khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước sạch.
  • Nếu là trị liệu thì đắp mặt nạ này 3 lần/tuần có tác dụng tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau tầm 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết, sau đó bình thường nhé. Mặt nạ cũng hỗ trợ làm giảm thâm mụn tốt.
  • Dùng cho cả nam và nữ, bất kỳ độ tuổi và tuyệt đối an toàn.

Link mua hàng: shopee.vn/Mặt-nạ-đất-sét-Kiehl's-Rare-Earth-Deep-Pore-Cleansing-Masque-giảm-dầu-mụn-i.406725551.21111514393?

      Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
      Review mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy