Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery

Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery là sản phẩm mặt nạ tích hợp kem dưỡng giúp chăm sóc, dưỡng sâu và phục hồi vào ban đêm. Bạn sẽ tỉnh dậy và bắt đầu một ngày mới với làn da được cấp ẩm, mịn màng và tươi tắn một cách rõ rệt.


Thành phần:

  • Là sản phẩm hữu cơ, 96% các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên, nổi bật với: Quả kim quất, chiết xuất từ quả đu đủ, chất chống oxy hóa Lumiphenols.
  • Ngoài ra, tất cả các sản phẩm của Jowae an toàn tuyệt đối cho da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây hại như: paraben, phenoxyethanol, dầu khoáng, thành phần có nguồn gốc từ động vật, silicone, màu tổng hợp.


Công dụng:

  • Sản phẩm tích hợp mặt nạ kèm kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng và phục hồi da ban đêm cho làn da tươi trẻ, sáng mịn giàu sức sống.
  • Với công dụng kép vừa là mặt nạ vừa là kem dưỡng da, sau khi sử dụng mặt nạ kèm kem dưỡng ẩm phục hồi da ban đêm Jowae bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tươi trẻ, mịn màng của làn da
  • Công thức khóa ẩm, duy trì độ ẩm trên da lên đến 6-8 tiếng đồng hồ. Hạn chế nước bay hơi, giảm tình trạng đổ dầu.
  • Tạo hiệu ứng da căng bóng như gương (Glass Skin) với độ ẩm luôn mướt mịn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi hoàn thành các bước chăm sóc da cơ bản và buổi tối, bạn thoa một lớp mỏng lên da hoặc sử dụng một lớp dày để tạo thành một lớp mặt nạ đắp lên da suốt cả đêm.
  • Không cần rửa lại với nước.


Sản phẩm Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery đã được qua kiểm nghiệm lâm sàng bởi các bác sĩ da liễu cho ra kết quả tuyệt vời khi được cấp ẩm 100%, không gây mụn, giúp cho làn da thư giãn và sáng mịn hiệu quả.


Link mua hàngg: shopee.vn/Mặt-Nạ-Ngủ-JOWAE-Cấp-Ẩm-Giảm-Mệt-Mỏi-Tăng-Cường-Năng-Lượng-Cho-Da-Mỹ-Phẩm-Thiên-Nhiên-Nhập-Khẩu-Pháp-40ml-i.227042000.5317750418

Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery
Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery
Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery
Mặt nạ ngủ Jowae Moisturizing Overnight Recovery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy