Máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382

Khi mẹ bận rộn với công việc nhà, công việc bếp mà không thể ở cạnh bé thường xuyên, việc xử dụng một chiếc máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 hiện đại sẽ giúp bố mẹ đỡ vất vả và an tâm hơn rất nhiều trong việc chăm sóc bé. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp không chức BPA, chịu nhiết tốt nên mẹ có thể an tâm chọn mua và sử dụng.


Máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 công nghệ hiện đại được thương hiệu Brevi sử dụng công nghệ truyền âm hai chiều trực tuyến giúp mẹ có thể vừa lắng nghe tiếng động, tiếng bi bô của con vừa làm việc khi không ở bên cạnh con. Máy gồm 2 thiết bị, trong đó một bộ đàm cho bé có chế độ nhạc và phát ánh sáng ban đêm để bé ngủ ngon và ít quấy khóc hơn.


Những ưu điểm vượt trội của Máy báo khóc 2 chiều Brevi Bre 382 công nghệ hiện đại mẹ không thể bỏ qua

  • Chất liệu cao cấp không chứa chất độc hại BPA, vỏ ngoài chắc chắn ít bị biến dạng khi va đập.
  • Dễ dàng điều chỉnh âm lượng với hai nút “+” và “-“ giúp mẹ điều chỉnh âm lượng của giọng nói phù hợp đến bé. Nhờ đó, máy đảm bảo an toàn và thân thiện, không làm bé giật mình vì âm thanh quá to. Có 6 cấp độ điều chỉnh âm thanh. Công nghệ truyền âm hai chiều trực tuyến giúp mẹ có thể lắng nghe giọng nói của bé, đồng thời mẹ cũng có thể dỗ dành bé thông qua thiết bị này, tạo cho bé cảm giác luôn có mẹ ở bên cạnh và an toàn.
  • Bộ đàm của bé có hệ thống phát sáng và âm thanh thư giãn dược tích hợp vào giúp bé cảm thấy vui và ngủ ngon hơn mà không bị giật mình. Máy phát ra ánh sáng dịu êm, giúp bé tập trung quan sát và chơi ngoan hơn.
  • Bộ đàm của mẹ có nút gài tiện lợi giúp mẹ dễ dàng gắn lên quần áo, rất tiện lợi mang theo mọị lúc mọi nơi
  • Phạm vi mở rộng: 300m (ngoài trời), 50m (trong nhà); phụ kiện: sạc pin và adapter.

Link mua hàng: https://metron.vn/do-dung-suc-khoe/may-bao-khoc/may-bao-khoc-2-chieu-brevi-bre-382-cong-nghe-hien-dai.html

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy