Máy Đánh Trứng Bluestone

Máy có công suất 300W, được trang bị 6 tốc độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng. Trong đó, chức năng gia tốc nhanh và an toàn, giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào.
Máy có công suất 300W, được trang bị 6 tốc độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ thích hợp trong quá trình sử dụng. Trong đó, chức năng gia tốc nhanh và an toàn, giúp tốc độ tăng tối đa bất cứ lúc nào. Máy được làm bằng thép không gỉ, có độ cứng cao, đảm bảo độ bền và không gây độc hại cho sức khỏe. Chất liệu Inox, không rỉ sét đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, sinh tố.

Máy hoạt động ổn định và êm ái, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng gia tốc nhanh an toàn, giúp tăng tốc độ tối đa bất cứ lúc nào, thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Những lưu ý khi sử dụng và vệ sinh máy.

- Không bỏ dao, muỗng kim loại, nĩa hay vật gì tương tự vào tô khi đang vận hành máy.- Đối với móc nhào, cây có khớp nối chỉ có thể cắm vào lỗ lớn, cây không có khớp nối cắm vào lỗ nhỏ. Hai cây móc nhào không thể cắm vào ngược vị trí với nhau.
Giá của sản phẩm là 599 000 đồng.
Máy Đánh Trứng Bluestone

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy