Máy đo huyết áp cơ hay điện tử tốt hơn

Nếu như bạn cần một thiết bị đo huyết áp sử dụng liên tục, tiện lợi, dễ thực hiện mà không có người hỗ trợ đo vẫn đo được thì máy đo huyết áp điện tử là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với thao tác đơn giản bạn chỉ cần quấn đúng cách vòng bít đúng thì kết quả đo sẽ hiển thị ngay lập tức trên màn hình LCD.


Với máy đo điện tử thì bạn có thể đem chúng đi du lịch, đi làm hay đi chơi đều được. Thiết bị này cũng không yêu cầu người sử dụng có kinh nghiệm hay kiến thức chuyên môn quá cao, tuy nhiên sử dụng máy đo huyết áp điện tử bạn cần lưu ý đến sai số nhất định.


Trong khi máy đo huyết áp bằng cơ thì phù hợp hơn với những người có kinh nghiệm và chuyên nghiệp như các nhân viên y tế, bệnh viện… Máy sẽ khó sử dụng hơn và cần người hỗ trợ do có quả bóp. Những kết quả đo từ máy cơ có độ chính xác cao hơn, kết quả đo cần sẽ dựa trên kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn của người đo.


Nếu như gia đình bạn có người biết cách sử dụng máy đo cơ thì có thể lựa chọn thiết bị này vì giá rẻ hơn so với máy đo điện tử. Nhưng nếu không có chuyên môn và kinh nghiệm thì nên chọn máy đo điện tử để dễ dàng sử dụng.

Máy đo huyết áp cơ hay điện tử tốt hơn
Máy đo huyết áp cơ hay điện tử tốt hơn
Máy đo huyết áp cơ hay điện tử tốt hơn
Máy đo huyết áp cơ hay điện tử tốt hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy