Máy đo thành phần, lượng mỡ cơ thể OMRON Body SCAN™ HBF-224

Sức khỏe và hạnh phúc là hai kho báu quý giá trong cuộc sống, và chúng ta luôn mong muốn được tận hưởng chúng một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, để thực sự chăm sóc bản thân một cách toàn diện, chúng ta không thể dựa chỉ vào một con số đơn giản như cân nặng. Cơ thể con người thật phức tạp, và có nhiều chỉ số quan trọng hơn cần phải xem xét, bao gồm tỷ lệ mỡ, cơ, nước và xương. Những yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá sức khỏe và hình dáng của mỗi người.


Để khám phá sự thật về cơ thể và tiến bộ trong quá trình chăm sóc sức khỏe, một thiết bị đo lường chính xác và toàn diện là vô cùng cần thiết. Và đó chính là lý do vì sao máy đo thành phần cơ thể OMRON HBF-224 được ra đời - mang đến sự tiện lợi và tin cậy cho những ai muốn nắm vững thông tin về sức khỏe của mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Đa dạng chỉ số đo: Máy đo OMRON HBF-224 mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc đo đạc không chỉ cân nặng, mà còn 5 chỉ số khác đáng quan trọng như chỉ số khối cơ thể (BMI), tỷ lệ mỡ toàn thân, tỷ lệ cơ toàn thân, lượng nước trong cơ thể và tuổi cơ thể. Điều này giúp bạn có cái nhìn chi tiết và đầy đủ về tình trạng sức khỏe của mình.
  • Kết quả nhanh chóng và chính xác: Với công nghệ đo điện trở sinh học (BIA) tiên tiến, OMRON HBF-224 đem đến cho bạn kết quả đo chính xác và nhanh chóng chỉ trong vòng 10 giây. Đơn giản và hiệu quả, không cần phải chờ đợi lâu.
  • Màn hình LCD rõ ràng: Màn hình LCD lớn và dễ đọc của máy đo giúp bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số một cách rõ ràng và đồng thời. Bạn sẽ không bị mất mát thông tin và dễ dàng kiểm tra tình trạng sức khỏe của mình.
  • Lưu trữ dữ liệu cá nhân: OMRON HBF-224 có khả năng lưu trữ thông tin cho 4 người dùng riêng biệt.
  • Điều này cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của mình cũng như thành viên trong gia đình một cách dễ dàng và chính xác.
  • Tiện lợi và di động: Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng đặt máy ở bất kỳ nơi nào trong nhà mà không tốn diện tích. Hơn nữa, máy đo OMRON HBF-224 cũng rất thuận tiện khi di chuyển, giúp bạn tiếp tục chăm sóc sức khỏe của mình khi đi du lịch hoặc công tác.

Đừng để quyết định quan trọng này chờ đợi thêm phút giây nào nữa! Hãy nhanh chóng mua hàng để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này và bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe của riêng bạn! Sẵn sàng khám phá một phiên bản tốt đẹp hơn của chính mình cùng OMRON HBF-224 ngay hôm nay.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-đo-thành-phần-lượng-mỡ-cơ-thể-OMRON-Body-SCAN™-HBF-224-MEDICAL-i.413403797.9535592626?

Máy đo thành phần, lượng mỡ cơ thể OMRON Body SCAN™ HBF-224
Máy đo thành phần, lượng mỡ cơ thể OMRON Body SCAN™ HBF-224
Máy đo thành phần, lượng mỡ cơ thể OMRON Body SCAN™ HBF-224
Máy đo thành phần, lượng mỡ cơ thể OMRON Body SCAN™ HBF-224

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy