Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003

Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003 là sản phẩm lý tưởng, hỗ trợ mẹ trong việc chuẩn bị cho bé những bữa ăn ngon lành với thao tác đơn giản và tiết kiệm thời gian. Máy được thiết kế thông minh với 5 chức năng: Hấp, rã đông, khử trùng, xay tự động, xay thủ công để mẹ nhanh chóng chuẩn bị cho bé một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003 là dòng máy xay hấp đa năng thế thệ mới có thiết kế độc đáo, mẹ chỉ cần thao tác đơn giản đã chuyển đổi tính năng từ hấp, xay, rã đông đến hâm nóng thực phẩm. BioHealth BH003 sẽ là một công cụ không thể thiếu dành cho các mẹ bận rộn có thời gian chăm sóc bé một cách nhanh chóng và đơn giản, với khả năng chế biến nhiều loại thực phẩm mà vẫn giữ lại toàn bộ dưỡng chất quý giá, cũng như giúp mẹ có thể chuẩn bị những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng cho bé, nhất là trong giai đoạn bỏ bú và bắt đầu ăn dặm.


Tính năng sản phẩm:

  • Khi máy đã bật công tắc nguồn mà nắp cốc xay không được đậy kín hoặc không có cốc xay thì máy sẽ không hoạt động, đảm bảo an toàn cho em nhỏ.
  • Chức năng bảo vệ quá nhiệt: Nếu bình chứa nước bị cạn trong quá trình hấp, bộ phận gia nhiệt sẽ tự động tắt để không bị quá nhiệt. Khi thêm đủ lượng nước vào bình chứa để máy hoạt động trở lại.
  • Lưỡi dao có khóa cố định giúp đảm bảo sự chắc chắn và an toàn.
  • Thiết kế khay hấp riêng biệt: Thức ăn và súp được tách riêng và bạn có thể điều chỉnh khẩu phần ăn theo nhu cầu của bé. Khay hấp có tay cầm tiện lợi, dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng.
  • Bình chứa nước bằng thép không gỉ loại nắp xoay: Lớp lót bằng thép không gỉ, độ mở bình lớn hơn, thuận tiện hơn khi thêm nước, dễ dàng vệ sinh.
  • Tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm như hấp, xay, rã đông và khử trùng tiện lợi.
  • Chức năng xay đa dạng, tích hợp xay tự động hoặc xay thủ công.
  • Dễ dàng điều chỉnh với màn hình kỹ thuật số, có 5 chế độ: Hấp, rã đông, khử trùng, xay tự động, xay thủ công cho các mẹ lựa chọn chế độ phù hợp khí sử dụng.
  • Khử trùng bình sữa và núm vú an toàn, nhanh chóng.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-làm-thức-ăn-dặm-cho-bé-BioHealth-BH003-máy-tích-hợp-đa-năng-xay-rã-đông-hấp-khử-trùng-siêu-tiện-lợi-i.914154012.22713404029?

Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003
Máy làm thức ăn dặm cho bé BioHealth BH003

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy