Máy lọc nước tổng sinh hoạt Hikarix

Hikarix là thiết bị lọc nước sinh hoạt tổng công nghệ NANO hàng đầu Nhật Bản với 2 dòng sản phẩm chính được yêu thích nhất hiện nay cho công suất lọc trên 350m3, tốc độ lọc lên đến 20 lít/ phút gồm:

  • Hikarix SH-3000 lọc tổng cho biệt thự, liền kề
  • Hikarix SH-2000 lọc tổng cho căn hộ chung cư

Hikarix chủ yếu được sử dụng tại Nhật Bản, với nghiên cứu đột phá mang lại nguồn nước sạch toàn diện cải thiện đời sống cũng như nâng cao sức khỏe cho người Nhật.

Khi ngôi nhà được lắp đặt Hikarix thì mọi sinh hoạt của gia chủ đềo sử dụng nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp như: ấu ăn, tắm giặt, đánh răng, rửa mặt, rửa rau, rửa bát, pha trà, cafe,... bằng nước sạch 100%.


Hikarix với thiết kế nhỏ gọn chất liệu inox 304, cho tuổi thọ trên 50 năm, phù hợp với mọi không gian ngôi nhà. Thiết bị hoàn toàn không chạy điên, không xã thải, không gây tiếng ồn... nhưng áp lực nước sau lọc rất lớn nhờ công nghệ van tăng áp gắn trên thiết bị cùng công nghệ lõi lọc độc quyền trên Hikarix.


Trái tim Hikarix chính bộ lọc carbon mới nhất được phát triển từ than dừa với khả năng hấp thu và chống tắc nghẽn kết hợp công nghệ độc quyền giúp Hikarix có hiệu suất truyền nước 20 lít mỗi phút.


HIKARIX hấp thụ toàn bộ các tạp chất độc hại: kim loại, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, Asen, Dioxin, Sắt, mangan, Clo…Tạo ra nguồn nước sạch, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn về nước sinh hoạt của Bộ Y tế. Nước sau lọc tinh khiết đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến nước.


Link bán: https://hikarix.com.vn/product/hikarix-sh-2000/

Máy lọc nước tổng sinh hoạt Hikarix
Máy lọc nước tổng sinh hoạt Hikarix
Máy lọc nước tổng sinh hoạt Hikarix
Máy lọc nước tổng sinh hoạt Hikarix
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy