Máy may Toptek

top 6
Đặng Duy Trai

Tại Hà Nội, Máy may Toptek là một địa chỉ uy tín chuyên bán lẻ, bán sỉ các loại máy may gia đình, các loại máy may công nghiệp có chất lượng uy tín và dịch vụ hàng đầu. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và bán hàng chuyên nghiệp.


Về mặt hàng máy may công nghiệp: Máy may Toptek chuyên kinh doanh các loại máy công nghiệp phục vụ cho tất cả các ngành may công nghiệp gồm có các loại máy: công nghiệp 1 kim, công nghiệp 2 kim, máy nhiều kim, bước, viền, vắt sổ, may bao, đóng nút, thùa khuy, thêu,... Không những thế, Máy may Toptek còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và khắc phục sự cố máy may công nghiệp khi khách hàng có yêu cầu.


Với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, đặc biệt là uy tín trong kinh doanh với cả khách hàng cũng như các nhà cung cấp, Máy may Toptek tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối đa dạng nhiều dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Máy móc thiết bị Ngành May như: TOPTEK, SIRUBA, JUKI, BROTHER, JACK, SINGER, BRUCE, TAJIMA, HIKARI, ZOJE, PEGASUS,,..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 321, Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0912 190 805 & 0912 115 986

Email: maymaytoptek@yahoo.com.vn

Website: http://toptek.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/toptek.com.vn/

Máy may Toptek
Máy may Toptek
Máy may Toptek
Máy may Toptek

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy