Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF

Việc tự pha chế cafe tại nhà không còn khó khăn và mất nhiều thời gian như phương pháp pha phin truyền thống nữa. Thay vào đó sẽ có công cụ giúp hỗ trợ bạn pha cafe đơn giản, nhanh chóng mà đặc biệt sẽ có được ly cafe thơm ngon như ngoài tiệm. Công cụ hỗ trợ pha cafe đang được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình hiện nay đó chính là máy pha cà phê. Với đa dạng loại máy pha cà phê khác nhau trên thị trường với các kiểu dáng và giá thành khác nhau.


Tuy nhiên, không phải loại máy nào cũng đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Chính vì vậy mà bạn cần lựa chọn loại máy pha kĩ càng cho gia đình của minh. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy pha cà phê vô cùng hiện đại với kiểu dáng thiết kế mới mẻ đó chính là máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF. Đây là dòng máy với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi rất phù hợp để sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng làm việc.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Máy được nghiên cứu và chế tạo nghiêm ngặt để tạo nên một sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm có hai chức năng chính khác nhau đó là pha cà phê espresso và chức năng đánh sữa dùng để pha cà phê latte hoặc pha cà phê Capuchino kiểu ý rất tiện lợi và phù hợp cho mọi mục đích sử dụng.
  • Với vỏ ngoài được thiết kế sang trọng bao bọc lớp nhựa đến ABS và Inox vô cùng chắc chắn. Với thiết kế bình chứa nước tích hợp là bình đun bằng nguyên khối thép có dung tích 240 ml nên có thể chứa được lượng nước rất đáng kể và tạo được nhiều ly cà phê trong 1 lần chạy máy.
  • Sử dụng máy để pha được nhiều loại cà phê khác nhau cả những hạt cà phê bột rang mộc, cà phê gói bán sẵn đều pha được dễ dàng và nhanh chóng.
  • Hoạt động trên nguyên lý nước được làm nón với nhiệt độ 95 độ trong boiler khi áp suất đạt 3,5 Bar(50psi) thì được xả thẳng vào trong filter bằng inox 304 có chứa cà phê. Dựa vào sức ép mạnh mẽ của hơi nước mà các chất có trong hạt cà phê đều được vắt trọn ra ngoài tạo nên những ly cà phê thơm ngon nhất.
  • Dễ dàng sử dụng khi có núm điều khiển hiển thị rõ ràng trên máy khi đèn Led được bật xanh. Hoạt động với công suất ổn định 800W nên sẽ góp phần tạo cho gia đình bạn những ly cà phê thơm ngon, đậm vị và vô cùng nhanh chóng.

Tìm kiếm một loại máy pha cà phê có giá thành phù hợp và mang đến công dụng hiệu quả thì không phải đơn giản. Vì vậy đây là một sản phẩm mang đến sự hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Máy-pha-cà-phê-Espresoo-Zamboo-ZB-68CF-(3.5bar)-i.166269463.3959577818?

Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF
Máy pha cà phê Espresoo Zamboo ZB-68CF

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy