Máy phát điện Hữu Toàn

Khi nói về máy phát điện thì các thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng như Honda, Yanmar, Kohler… được nhắc đến rất nhiều. Tuy nhiên, tại Việt Nam có 1 doanh nghiệp sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm sản xuất và lắp ráp máy phát điện, được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài, đó là Hữu Toàn. Hiện nay, máy phát điện Hữu Toàn đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Nhật Bản, Myanma, Bangladesh, Panama, Indonesia, Philippines, Lào và Campuchia.

  • Hữu Toàn là OEM chính thức tại Việt Nam của nhiều hãng động cơ, đầu phát nổi tiếng thế giới như: Kohler, Yanmar, Volvo, Doosan, Baudouin, MTU, FPT, Mecc Alter...
  • Máy phát điện Hữu Toàn có dải công suất đa dạng từ 5.5.kVA đến 3000 kVA không chỉ đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam mà còn có lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập.
  • Máy phát điện Hữu Toàn được trang bị vỏ cách âm và pô giảm thanh cao cấp được Hữu Toàn nghiên cứu và sản xuất 100% tại Việt Nam, độ ồn và khí thải thân thiện với môi trường.
  • Hữu Toàn thiết kế các giải pháp nguồn điện đáp ứng nhu cầu khác biệt của từng khách hàng đặc biệt là các dự án ngoại chuẩn.
  • Ngoài ra, Hữu Toàn rất chú trọng chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng: Hệ thống Call Center 24/7; luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi; hệ thống trạm bảo hành toàn quốc đảm bảo ứng cứu kịp thời khi xảy ra sự cố; linh phụ kiện luôn sẵn có để thay thế.

Tại Hữu Toàn, tất cả nguồn lực được dồn vào để xây dựng niềm tin với khách hàng. Nhờ đó, Hữu Toàn trở thành thương hiệu được người Việt đánh giá cao và an tâm lựa chọn. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm máy phát điện Hữu Toàn, bạn có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây:


Trụ sở chính: Tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 1800 1757 & 028 3811 1122

Website: https://www.huutoan.com

Máy phát điện Hữu Toàn
Máy phát điện Hữu Toàn
Máy phát điện Hữu Toàn
Máy phát điện Hữu Toàn

Top 7 Thương hiệu máy phát điện tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

  1. top 1 Máy phát điện Hữu Toàn
  2. top 2 Máy phát điện Kohler
  3. top 3 Máy phát điện Yanmar
  4. top 4 Máy phát điện Volvo
  5. top 5 Máy phát điện Doosan
  6. top 6 Máy phát điện Baudouin
  7. top 7 Máy phát điện MTU

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy