Máy phiên dịch Pocketalk Classic

Pocketalk là tên một dòng máy phiên dịch mới ra mắt vào 2018. Được công ty SOURCENEXT của Nhật Bản phát triển, Pocketalk hỗ trợ dịch đến 74 ngôn ngữ và có thể sử dụng tại 101 quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Với sự bùng nổ của các dòng máy phiên dịch cầm tay hiện nay như Travis One, Travis Touch Plus, Ili, Google Pixel Buds…Có vẻ Pocketalk phải cạnh tranh để giành lấy một vị trí trong hành lí xách tay của bạn trong chuyến du lịch nước ngoài sắp tới. Nhưng hãy thử trải nghiệm dòng máy phiên dịch Pocketalk, bạn sẽ nhận ra SOURCENEXT hoàn toàn có lí do để kì vọng vào thiết bị này.


Pocketalk Translator sử dụng hệ điều hành Android, giao diện cực kì đơn giản, kể cả đối với những người lớn tuổi không tiếp xúc nhiều với công nghệ. Thiết bị nhận diện sai câu nói nên dịch sai, đây là lỗi phổ biến ở phần lớn thiết bị phiên dịch. Để đảm bảo, bạn có thể kiểm tra lại, màn hình sẽ hiển thị câu nói dưới dạng văn bản, đi kèm câu dịch bằng ngôn ngữ khác. Đây là ưu điểm lớn đối với những dòng thiết bị phiên dịch cao cấp có màn hình hiển thị. Bạn luôn kiểm soát được những gì mình nói, đảm bảo không gây ra bất kì hiểu lầm đáng tiếc nào.

Tính năng nổi bật:

  • Pocketalk được tích hợp sẵn SIM quốc tế sử dụng miễn phí ở 101 quốc gia: Đúng vậy, phiên bản cao cấp của thiết bị này (Pocketalk có hai phiên bản) được tích hợp sẵn SIM quốc tế, đồng nghĩa bạn có thể sử dụng ngay cả khi không có Wi – Fi. Tuy nhiên, thẻ SIM chỉ hỗ trợ dịch vụ Mobile Data trong vòng 2 năm kể từ khi kích hoạt, và chỉ khả dụng ở 101 quốc gia. Tất nhiên, nếu sóng không ổn định, bạn có thể dễ dàng sử dụng Wi – Fi, hoặc thuê các dịch vụ Wi-Fi hotspot (rất phổ biến ở nước ngoài).
  • Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng: Pocketalk Translator sử dụng hệ điều hành Android, giao diện cực kì đơn giản, kể cả đối với những cô chú lớn tuổi, không tiếp xúc nhiều với công nghệ.
  • Màn hình cảm ứng, lưu lại câu nói dưới dạng văn bản. Đây là ưu điểm lớn đối với những dòng thiết bị phiên dịch cao cấp có màn hình hiển thị. Bạn luôn kiểm soát được những gì mình nói, đảm bảo không gây ra bất kì hiểu lầm đáng tiếc nào.


Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/pocketalk/

Máy phiên dịch Pocketalk Classic
Máy phiên dịch Pocketalk Classic
Máy phiên dịch Pocketalk Classic
Máy phiên dịch Pocketalk Classic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy