Máy rửa mặt Foreo

Đa số mọi người chúng ta đều dùng tay không để rửa mặt, tuy nhiên không phải ai cũng làm đúng cách lý do là bởi khi chúng ta dùng lực quá mạnh hoặc móng tay sẽ gây tổn thương trên gương mặt. Do đó sử dụng máy rửa mặt Foreo là sự cần thiết ngay lúc này, tất cả thao tác sẽ được thực hiện đúng cách và hết sức nhẹ nhàng nhờ sự cấu tạo của những sợi silicon bé nhỏ cùng với đó là sự hỗ trợ của công nghệ T-Sonic giúp mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu nhất cho gương mặt.


Công dụng:

  • Cung cấp khả năng làm sạch, loại bỏ 99,5% bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết cũng như lớp trang điểm, làm sáng da mặt và phát triển làm da.
  • Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, giúp làn da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.
  • Thiết kế sản phẩm có 2 vùng cọ khác nhau để dễ dàng lấy đi bụi bẩn. Phần cọ to được dùng để làm sạch phần chữ T, cọ nhỏ phù hợp để làm sạch vùng má, trán, cằm.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đến bất kì đâu, với tính năng chống nước nên dù bạn không che chắn phần sạc máy khi sử dụng dưới nước, máy rửa mặt vẫn hoạt động bình thường.
  • Thời lượng pin của máy có thể sử dụng khoảng 250 – 600 lần tùy tần suất mà không cần phải sạc lại. Máy có đến 12 dòng khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm sạch của mọi loại da từ da thường, da dầu, da hỗn hợp đến da khô
  • Có chế độ chống lão hóa Anti-aging Mode giúp tăng độ đàn hồi, khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da, giúp da chống lại sự lão hóa.


Mặc dù với mức giá khá cao nhưng với chất lượng mà máy rửa mặt Foreo mang lại cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thì đây là sự lựa chọn đáng giá.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-FOREO-LUNA-3-Dành-Cho-Da-Thường-Màu-Hồng-Nhạt-Bảo-Hành-2-Năm-i.841972553.18237985469

      Máy rửa mặt Foreo
      Máy rửa mặt Foreo
      Máy rửa mặt Foreo
      Máy rửa mặt Foreo

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy