Máy rung massage toàn thân New Perfect Body

Giảm mỡ nhanh, giảm cân hiệu quả, có tác dụng lên toàn thân nhanh chóng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, đó chính là những hiệu quả ưu việt mà máy rung toàn thân New Perfect Body có thể mang lại cho bạn. Tất cả điều bạn cần làm chỉ là đứng lên và tận hưởng cơ thể được massage rung, đảm bảo chỉ sau 10 phút bạn sẽ thấy được những thay đổi đáng kể trên cơ thể của mình.

Đặc điểm nổi bật:

  • Người tập có thể lựa chọn những chế độ rung massage thích hợp tùy theo mục đích sử dụng máy với khả năng rung và rung kết hợp với 3 loại dây đai massage khác nhau.
  • Với chân đế máy được làm từ kính cường lực, vậy nên vô cùng chắc chắn có thể chịu được tải trọng lên tới 150kg của người tập.
  • Với 3 dây đai massage, máy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về massage của mỗi người với tổng cộng lên đến 6 chế độ rung massage cho mỗi đai tương ứng với 18 bài massage khác nhau.
  • Công suất máy lên 2.5HP đã biến sản phẩm này trở nên vô cùng mạnh mẽ.


Lợi ích của máy:

  • Hiệu quả tác dụng lên toàn thân, đặc biệt là vùng bụng, vùng mông và vùng cơ đùi, từ đó giúp bạn sở hữu một thân hình quyến rũ một cách nhanh chóng.
  • Với khả năng rung mạnh và vượt trội nên ngoài có tác dụng cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng thì máy còn rất tốt cho việc giúp máu lưu thông, giúp tim hoạt động được tốt hơn, giúp hạn chế các bệnh về huyết áp.
  • Giúp người tập cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn, sức khỏe tốt và dẻo dai hơn, phòng chống và hạn chế được nhiều loại bệnh tật khác nhau.


Giá bán tham khảo: 2.740.000đ

Link mua hàng: https://sieuthimaymassage.vn/may-rung-toan-new-perfect/

Máy rung massage toàn thân New Perfect Body
Máy rung massage toàn thân New Perfect Body
Máy rung massage toàn thân New Perfect Body
Máy rung massage toàn thân New Perfect Body

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy