MÂY Spa - Thanh Hóa

top 4
Ly Ly

Xuất phát từ trải nghiệm của những thành viên đam mê cái đẹp và yêu thích việc làm đẹp cho người khác, Mây Mây Spa đã ra đời. Nhà Mây tọa lạc trong con hẻm nhỏ đường vào khu du lịch Văn Thánh, quận Bình Thạnh. Mây xinh, yên tĩnh, ấm cúng như một thế giới khác, tách biệt mọi bộn bề của cuộc sống.


Liệu trình trị nám da tại MÂY Spa - Thanh Hóa giúp ức chế hắc sắc tố melanin giảm thâm nám tàn nhang, da trắng sáng bật tông ngay, tăng sinh collagen, kích thích sản sinh tế bào mới, thâm nhập vào lớp hạ bì, thúc đẩy tính đàn hồi cho da.


Quy trình điều trị nám da tại MÂY Spa - Thanh Hóa gồm các bước sau:

  • Bước 1 Làm sạch sâu bằng Dầu sáp tẩy trang Poursoin: Với thành phần 100% từ thiên nhiên, tẩy trang dạng dầu sáp chứa một số loại dầu chiết xuất từ thực vật như dầu hạt ý dĩ, dầu mầm lúa mạch, dầu bơ… sẽ dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm và lấy đi lớp dầu thừa, bụi bẩn mà không cần chà xát, đồng thời vẫn giữ được độ ẩm và nước cho da.
  • Bước 2: Nhũ hóa với Nhũ Tương Làm Sạch Sâu
    Là một trong bí mật làm sạch sâu da của phụ nữ Nhật, nhũ tương P401 với thành phần chiết xuất từ thực vật ở dạng hạt siêu mịn sẽ nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bằng cách nhũ hóa sau bước tẩy trang mà không gây tổn thương da do chà xát.
    Bổ sung độ ẩm cho da bằng các dưỡng chất từ thiên nhiên như chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc, dầu squalene… mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt và mềm mại. Làm sạch sâu bên trong da mà vẫn duy trì độ ẩm cho da.
  • Bước 3: Massage với dầu Squalane
    Squalane là một trong những hợp chất chống oxy hóa mạnh nhất của cơ thể người, được nghiên cứu và phát hiện có trong gan cá mập biển sâu bởi nhà khoa học người Nhật. Squalane được biết đến như là chất chống oxy và là chất hoạt động như một hàng rào bảo vệ giữ độ ẩm lại cho da và ngăn ngừa da mất nước. Vì vậy, Squalane hỗ trợ rất tốt cho việc cải thiện làm sáng và đều màu da. Ngoài ra, dầu Squalane hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị mụn do đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm cao. Do có khả năng thẩm thấu nhanh nên Squalane không gây nhờn rít, bết dính trên da, không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
    100% dầu squalane chiết xuất từ gan cá mập, SX8000 bổ sung tối đa squalane tự nhiên cho da, giúp hồi phục lại độ ẩm và độ đàn hồi bị mất do các yếu tố từ bên ngoài như: môi trường, tia uv, các tác nhân lão hóa…
  • Bước 4 Đánh thức làn da mỏi mệt sau một ngày dài với mặt nạ trắng sáng. Mặt nạ dạng kem siêu mịn sẽ giúp đào thải hoàn toàn các độc tố trên da. Đồng thời, vitamin C cùng dưỡng chất chiết xuất từ dầu các loại thực vật sẽ cung cấp độ ẩm và lượng nước bị mất trên da, giúp hồi phục độ mềm mịn cho làn da sáng bừng sức sống.
  • Bước 5 Nước khoáng cân bằng độ ẩm: Giàu các chất khoáng lấy từ nguồn nước dưới đáy biển sâu Nhật Bản, SX3700 giúp tăng cường sức đề kháng, kháng khuẩn và kháng viêm cho da khỏe mạnh hơn. Nước khoáng giúp bổ sung độ ẩm làm giảm thiểu các dấu hiệu da đỏ rát, bong tróc của da.
  • Bước 6 Dẫn truyền Vitamin C: Vitamin C thảo dược tan trong nước có tác dụng ổn định và sản sinh nhiều phân tử collagen mới. Không chỉ giúp tăng số lượng, mà vitamin C còn làm tăng chất lượng của collagen dưới da, khiến cho da căng mịn hơn, làm chậm tốc độ da chảy xệ, giảm nếp nhăn. Muối từ Hyaluronic Acid thâm nhập vào lớp hạ bì, thúc đẩy tính đàn hồi và độ ẩm của da, giảm sự xuất hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác, cho bạn làn da trắng sáng và đủ độ ẩm.

Hãy ghé đến MÂY Spa - Thanh Hóa và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 219 đường Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0584 836 666
Email: mayspa.com.vn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa
    MÂY Spa - Thanh Hóa

    Top 6 Địa chỉ trị nám tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

    1. top 1 Thu Cúc Clinics
    2. top 2 Viện Thẩm Mỹ Doris
    3. top 3 Viện Thẩm mỹ Reborn Thanh Hóa
    4. top 4 MÂY Spa - Thanh Hóa
    5. top 5 Nhung Spa - Thanh Hóa
    6. top 6 Spa Lê Như Ngọc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy