Máy trợ thính Beurer HA20

Đối với những người bị suy giảm sức nghe do các nguyên nhân khác nhau thì khát khao được nghe những âm thanh đời thường cũng như giao tiếp được rất mãnh liệt. Đối với trẻ nhỏ, nhất là những trẻ có nguy cơ nghe kém thì nên đo thính lực cho trẻ ngay từ lúc mới sinh, khi đó, nếu phát hiện sớm trẻ bị mất hoặc giảm thính lực, chúng ta sẽ có biện pháp can thiệp kịp thời.


Nhiều nghiên cứu cũng như nhiều biện pháp đã được y học sử dụng, một trong những biện pháp đơn giản là sử dụng máy trợ thính. Máy trợ thính được thầy thuốc chỉ định sử dụng đối với những người suy giảm sức nghe do tổn thương thần kinh ở tần số trung bình (từ 50dB trở lên do các nguyên nhân khác nhau).


Những đặc điểm nổi bật của máy trợ thính Beurer HA20:

  • Máy trợ thính Beurer HA20 là máy trợ thính ngay sau vành tai (BTE), có 3 chế độ nghe, đủ các loại công suất và phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ. Có 3 nút tai phù hợp với các kích thước tai khác nhau từ bé đến vừa và lớn.
  • Những trường hợp bị giảm thính lực nhưng đang mắc các bệnh thực thể như viêm tai giữa, chảy mủ tai, nhiễm khuẩn vùng tai… thì không được chỉ định đeo máy trợ thính.
  • Không để cho máy trợ thính bị ướt. Nếu máy trợ thính bị ướt, để làm khô máy, cách đơn giản nhất là mở nắp pin và để chúng tự khô hoặc cũng có thể sử dụng máy sấy tóc nhiệt độ nhẹ, thổi từ phía trước máy trong khoảng cách từ 40-60cm và sấy từ 5 - 10 phút, cũng có thể sử dụng máy hút ẩm hay chất hút ẩm để chống ẩm cho máy trợ thính.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Trợ-Thính-Vành-Tai-Beurer-HA20-Xử-Lý-Và-Khuếch-Đại-Âm-Thanh-Giúp-Người-Dùng-Nghe-Rõ-Hơn-Bảo-Hành-12-Tháng-i.630555428.16136663211

Máy trợ thính Beurer HA20
Máy trợ thính Beurer HA20
Máy trợ thính Beurer HA20
Máy trợ thính Beurer HA20

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy