MEDLATEC

Khám bệnh bảo hiểm y tế ngày càng phổ biến và rộng rãi tại các cơ sở y tế. Đây là hình thức bảo hiểm do nhà nước tổ chức thực hiện, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng, không vì mục đích lợi nhuận. MEDLATEC là một trong các cơ sở y tế hàng đầu về khám bệnh bảo hiểm y tế ngày nay.


Bệnh viện đa khoa MEDLACTEC được thành lập từ năm 1966, nhiều năm qua đã không ngừng phát triển và được sự tin tưởng, hài lòng của người dân. Bệnh viện gồm đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành y tế, cùng với đó là hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc các chuyên khoa như máy nội soi tiêu hóa ống mềm, CT 128 dãy, siêu âm 4D,... nhằm phục vụ quá trình thăm khám điều trị của người dân tốt nhất.


Những thủ tục cần thiết khi khám bệnh bảo hiểm y tế tại MEDLATEC:

  • Trường hợp khám chữa bệnh: Người dân cần xuất trình thẻ y tế còn giá trị sử dụng, giấy tờ tùy thân bao gồm ảnh đã được công chứng hợp lệ như chứng minh nhân dân, hộ chiếu,... Với người bệnh dưới 6 tuổi chỉ cẩn xuất trình thẻ bảo hiểm còn giá trị sử dụng cùng với giấy khai sinh hoặc bản sao khai sinh. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm y tế nhưng chưa có hoặc đang trong thời gian chờ cấp thẻ thì cần cung cấp giấy hẹn và các giấy tờ tùy thân khác.
  • Trường hợp cấp cứu: Người bệnh được khám và chữa bệnh tại bất kì cơ sở y tế nào, không bắt buộc phải đúng tuyến. Người bệnh hoặc gia đình cần xuất trình thẻ bảo hiểm y tế cũng như giấy tờ khác liên quan của bệnh nhân. Sau khi hoàn thành giai đoạn cấp cứu, người bệnh sẽ được chuyển đến các phòng, khoa khác hoặc chuyển tuyến khám chữa bệnh theo đúng quy định.
  • Trường hợp chuyển tuyến: Trong trường hợp cơ sở y tế hiện không đáp ứng khả năng điều trị hoặc các dịch vụ kỹ thuật gặp vấn đề, bệnh nhân sẽ được chuyển tuyến. Khi đến cơ sở khám chữa bệnh chuyển tuyến, bệnh nhân cần xuất trình bảo hiểm y tế còn giá trị sử dụng kèm theo giấy tờ tùy thân.
  • Trường hợp tái khám: Người tham gia bảo hiểm sẽ cần giấy hẹn khám lại của chính cơ sở y tế đó, giấy hẹn chỉ có giá trị sử dụng một lần và theo thời gian được ghi trên giấy.

Tới thời điểm hiện tại, MEDLATEC có hai cơ sở thực hiện khám bảo hiểm y tế bao gồm Bệnh viện đa khoa MEDLATEC và Phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ. Khi khám bệnh bảo hiểm y tế, bệnh nhân sẽ được thanh toán các khoản viện phí đúng tuyến theo giá bảo hiểm đã quy định. Bên cạnh đó, thấu hiểu được thời gian quý giá của bệnh nhân, bệnh viện MEDLATEC đã giảm bớt một số thủ tục phức tạp. Tại MEDLATEC luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân làm tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn MEDLATEC làm địa điểm khám bệnh bảo hiểm y tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Bệnh viện đa khoa MEDLATEC, tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Phòng khám đa khoa MEDLATEC Tây Hồ, tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 19005 65656

Email: info@medlatec.com

Website: medlatec.vn

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec/

Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
Bệnh viện đa khoa MEDLATECA
Bệnh viện đa khoa MEDLATECA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy