Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên

Hà Nội là thành phố trung tâm vô cùng nhộn nhịp, vì thế rất dễ tìm thấy những nơi bảo dưỡng, sửa chữa xe bao gồm cả các sản phẩm của hãng Mercedes-Benz tại thành phố này. Thế nhưng, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có dịch vụ xứng tầm. Và tại Hà Nội bạn có thể ghé ngay Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên để sử dụng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất.


Tọa lạc tại khu công nghiệp Hà Nội – Đài Tư, trung tâm có tổng diện tích lên đến 5.600m2, bao gồm: phòng kinh doanh, phòng trưng bày xe và xưởng nhận sửa chữa xe. Không chỉ có bề ngoài nổi bật mà xưởng sửa chữa của Mercedes-Benz Long Biên luôn cung cấp những dịch vụ hài lòng khách hàng nhất bởi sự đầu tư của công ty Vietnam Star Automobile đã liên tục đầu tư vào xưởng dịch vụ với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes trên thế giới để đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa.


Ngoài ra, việc nâng cấp Showroom thường xuyên nhằm mang đến sự tiện nghi và hiện đại cũng là nỗ lực quan trọng để mang lại tiện ích và giá trị cho khách hàng. Hơn nữa, tại Mercedes-Benz Long Biên (Vietnam Star) cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm tư vấn tài chính mua xe ô tô trả góp, phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng, bảo hành cho khách hàng và sửa chữa, với đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn dịch vụ được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế. Vì thế, trong suốt 3 năm 2009, 2010, 2011, trung tâm liên tục được trao giải thưởng dịch vụ xuất sắc nhất và đạt chỉ số hài lòng từ khách hàng (CSI) cao nhất trong các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam 9 năm liên tiếp.


Để đảm bảo cho chiếc “xế yêu” của mình được chăm sóc tốt nhất với các dịch vụ xứng tầm, bạn nên lựa chọn các địa chỉ bảo dưỡng xe Mercedes-Benz được hãng trực tiếp ủy quyền. Ngay hôm nay, hãy đến ngay Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên để được tư vấn cũng như trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Nguyễn Văn Linh, Lô D5-1 - Đài Tư, KCN Hà Nội, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6143
Email: contact@vietnamstar-auto.com

Website:

  • https://mercedesvietnam.net/
  • https://www.vietnamstar-auto.com/

Fanpage: www.facebook.com/VietnamStarAutomobile

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên

Top 6 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Mercedes uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. top 1 Sửa xe Châu Âu - VW Long Biên Service
  2. top 2 Garage Doanh Workshop
  3. top 3 Mercedes-Benz VietNam Star Long Biên
  4. top 4 911 Workshop
  5. top 5 Trung Tâm Kỹ Thuật Ô Tô Mỹ Đình THC
  6. top 6 Hatech Auto Service

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy