Minecraft đóng một vai trò lớn tại một trường học Thụy Điển

Minecraft đang nổi lên như một trong những điều ngạc nhiên thú vị nhất trong việc học tập dựa trên trò chơi. Đã tồn tại ở một số trường học như một công cụ xã hội và bài học lịch sử từ thời La Mã, trò chơi xây dựng khối do Thụy Điển phát triển đã được đưa vào chương trình học bắt buộc cho một trường học cụ thể ở Stockholm. Trường học Viktor Rydberg ở Stockholm đã đưa Minecraft trở thành một phần của chương trình học bắt buộc đối với khoảng 180 học sinh.


Việc bổ sung chương trình giảng dạy mới này bắt nguồn từ một cuộc thi giữa các trường học liên quốc gia có tên là Thành phố Tương lai nhằm mục đích dạy học sinh nhiều hơn về kỹ thuật đô thị. Học sinh tham gia lớp học Minecraft đang học cách tạo ra thế giới ảo, được cung cấp bởi mạng lưới điện, mạng lưới cấp nước và các dự án khác liên quan đến quy hoạch đô thị và cơ sở hạ tầng. Bản chất hộp cát của Minecraft và các tính năng có thể tùy chỉnh liên tục cho phép nó không chỉ là một công cụ mà còn trở thành một môi trường tương tác toàn bộ cho sinh viên học tập.

Minecraft đóng một vai trò lớn tại một trường học Thụy Điển
Minecraft đóng một vai trò lớn tại một trường học Thụy Điển
Minecraft đóng một vai trò lớn tại một trường học Thụy Điển
Minecraft đóng một vai trò lớn tại một trường học Thụy Điển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy