Mix đồ cùng Boyfriend jeans

Jeans thụng có tên gọi khác là boyfriend jeans, ngày từ cái tên đã thấy mang hơi hướng nam tính. Boyfriend jeans thiết kế có phần rộng hơn so với số đo người mặc, phần ống thụng đứng, loại quần này cho người mặc cảm giác khá thoải mái, không may sát ôm theo đường cong cơ thể. Những cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn hoặc đôi chân "vòng kiềng" đây là mẫu quần được coi là hợp lý nhất để che đi khuyết điểm của cơ thể.

Đối với những bạn nữ yêu thích phong cách năng động đôi giày thể thao buộc dây hoặc slip on, kết hợp cùng áo phông thụng với kiểu sơ vin "lửng lơ" kết hợp cùng chiếc bao lô cho bạn thêm phần "xì teen" nhé. Trông bạn sẽ thật đáng yêu như một cô nữ sinh trung học vậy. Kiểu quần jean thụng rách hoặc lành đều phù hợp, lưu ý nhỏ bạn hãy xắn 1 nếp gấu quần nhỏ sẽ giúp kéo dài đôi chân hơn, trẻ trung hơn.

Những cô nàng đã trót "nghiện" mẫu quần này nhưng sợ mất đi sự nữ tính cũng đừng quá lo lắng. Hãy chọn cho mình một đôi giày cao gót làm bạn đồng hành, chiếc áo sơ mi tay dài cùng chiếc túi xách đơn màu. Nếu không muốn quá "nổi loạn" hãy chọn những kiểu quần ít rách, màu nhã nhặn.

Lưu ý: Boyfriend jeans làm hài lòng các cô nàng vì diện đồ thấy thoải mái, không gò bó nhưng đối với những cô nàng "thấp bé, nhẹ cân" set đồ này lại là một nhược điểm lớn, thiết kế khá rộng so với số đo cơ thể khiến cơ thể bạn bị "nuốt trọn" nhìn sẽ càng thấp bé hơn.

Boyfriend jeans cho cô nàng có cá tính mạnh
Boyfriend jeans cho cô nàng có cá tính mạnh
Chỉnh chu với Boyfriend jeans

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy