Top 4 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. top o Cheapy Store
  2. top o NaBi Fashion Shop
  3. top o Mixx Store
  4. top o Taly Shop

Mixx Store

Một đề cử tiếp theo trong danh sách đẹp nhất ngày hôm nay của Toplist đó là shop thời trang Mixx Store, Mixx Store là địa chỉ mà các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô hay những chân váy các kiểu đa dạng.


Những cô nàng điệu đà, thích sự nữ tính chuẩn girl Hàn Quốc đừng bỏ qua địa chỉ này. Mixx Store là shop thời trang mang đến những outfit ngày mới với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Vẫn là những mẫu đầm suông bình thường nhưng khi qua tay shop, với một vài họa tiết đơn giản, những chiếc đầm suông đó trở nên nổi bật và mang một phong cách rất riêng, rất độc đáo. Shop không chỉ có nhiều mẫu đẹp đậm chất Hàn Xẻng mà shop còn đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu vì chất liệu vải từ Mixx Store luôn được đánh giá cao về chất lượng, được làm từ làm vải cotton mềm thoáng mát.


Mix Store là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ quận Phú Nhuận yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới.

Mixx Store cũng là điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ thời trang với các tiêu chí "hàng mới mỗi ngày", "mức giá siêu hợp lý" và "đa dạng phong cách". Tại đây bạn sẽ tìm được những item đơn giản dễ mix, phù hợp với thần thái các cô nàng thanh lịch và hơi chút cổ điển.Khi đến mua sắm tại Mixx Store các bạn không chỉ có thể sở hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn hài lòng về giá cả từng centimet luôn nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm Mixx Store để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0376 302 306

Facebook: https://www.facebook.com/MixxStores

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Mini Dress
Mini Dress
Mini Dress
Mini Dress

Top 4 Shop thời trang phong cách Hàn Quốc đẹp nhất ở quận Phú Nhuận, TP.HCM

  1. top o Cheapy Store
  2. top o NaBi Fashion Shop
  3. top o Mixx Store
  4. top o Taly Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy