Mommy Spa - Chi nhánh Vinh

Mommy Spa & Skin Care là đơn vị đầu tiên khai phá thị trường chăm sóc cho mẹ bầu và sau sinh từ 2009. Với tâm niệm "Khơi gợi niềm vui làm mẹ", Mommy Spa không chỉ giúp các mẹ xóa đi mệt mỏi mà còn sẻ chia những lo lắng trước và sau thai kỳ, để hành trình trải nghiệm thiên chức làm mẹ trở nên trọn vẹn hơn. Ngoài việc cung cấp và mở rộng các dịch vụ thư giãn, chăm sóc làn da sức khỏe, Mommy Spa đã đồng hành và giúp chị em phụ nữ ngày càng vững bước , tự tin và thoải mái hơn nữa với dịch vụ tắm bé tại nhà. Là một trong những chi nhánh chính thức của Mommy Spa & Skin Care, Mommy Spa - Chi nhánh Vinh tự hào mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất theo quy trình chuẩn quốc tế.


Quy trình massage và tắm bé gồm:

  • Massage toàn thân: Việc massage toàn thân sẽ giúp cho bé yêu khỏe mạnh, phát triển thể chất, cải thiện hệ tuần hoàn, kích thích sự hoạt động của hệ miễn dịch, cơ bắp được cứng cáp và các khớp xương thêm phần dẻo dai. Bé sẽ được massage đầu (Gồm da đầu, chân tóc, thái dương); massage mặt (Gồm cả trán, cằm); massage mắt; massage cổ, vai, gáy; massage lưng hông (Gồm xương sống); massage bụng; massage cánh tay, ngón tay; massage chân, ngón chân.
  • Tắm và vệ sinh thân thể cho bé: giúp cơ thể bé được sạch sẽ, giảm các tình trạng hăm da và các bệnh ngoài da, giúp cho các bé thư giãn và ngủ ngon hơn. Gồm các bước: Gội đầu cho bé; Rửa bộ phận sinh dục; Tắm toàn thân; Lau sạch các cặn bẩn ở các ngấn cổ, tay, chân; Tráng nước cho bé; Ủ khăn ấm; Lau khô đầu; Mặc quần áo cho bé; Hơ thóp lá trầu cho bé
  • Vệ sinh mắt, mũi, rốn: Đảm bảo vệ sinh vùng mắt, mũi, rốn cho bé yêu và đặc biệt tránh tình trạng nhiễm trùng rốn của trẻ sơ sinh. Bao gồm: Rửa nước muối sinh lý cho vùng mũi của bé; Vệ sinh mắt, lau ghen mắt cho bé; Thay băng và sát khuẩn rốn; Vệ sinh rốn, mắt, mũi cho bé; Băng rốn.

Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc con của các mẹ Mommy Spa gửi đến mẹ dịch vụ tắm bé sơ sinh tại nhà, giúp cho bé khỏe mẹ vui mang lại niềm hạnh phúc cho mẹ và bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Phùng Chí Kiên, Khối 15, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0899 959 997
Email: info@mommyspa.vn
Website: https://mommyspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mommyspa.cnvinh/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Mommy spa
Mommy spa
Tắm gội và massage cho bé quy trình chuẩn quốc tế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy