Monami Clinic & Spa

Theo Baumman, Nám má (Melasma), được biết đến như “dấu hiệu của mang thai”, gồm các đám màu đen, nâu, với kích thước từ 1 đồng xu hoặc lớn hơn ở trên mặt hoặc ngực. Chúng thường xuất hiện tại những vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hay gặp ở phụ nữ mang thai hoặc sử dụng liệu pháp estrogen (uống thuốc tránh thai hoặc uống thuốc nội tiết estrogen sau tuổi mãn kinh). Nám má có thể khiến bạn thấy khó chịu và trong những trường hợp nặng sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin. Nám má có thể khó chữa khỏi nhưng có thể kiểm soát bằng các sản phẩm chăm sóc da và liệu pháp phù hợp. Trong danh sách này, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn tới Monami Clinic & Spa là địa chỉ tiếp theo điều trị nám, trị thâm, đốm nâu, đốm màu mà bạn nên tham khảo để tìm cho mình liệu pháp điều trị nám TP.Thủ Dầu Một hiệu quả và hợp lý nhất.


Monami Clinic & Spa là một viện thẩm mỹ hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, công nghệ tiên tiến, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Monami Clinic & Spa cũng là một lựa chọn đáng tin cậy đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các liệu trình chăm sóc da tại đây được thực hiện với máy móc hiện đại ứng dụng các công nghệ làm đẹp hàng đầu sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn và trải nghiệm ưng ý nhất.


Ngoài ra các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao như triệt lông, xông hơi, tắm trắng, chăm sóc da cao cấp… Monami Clinic & Spa cũng là địa chỉ có uy tín trong việc điều trị thâm nám. Liệu trình điều trị nám TP.Thủ Dầu Một ở Monami Clinic & Spa sử dụng kết hợp công nghệ tiên tiến vừa điều trị từ bên trong ra và cải thiện tình trạng bên ngoài. Đây là sự kết hợp được xem như một giải pháp triệt để, nhẹ nhàng, không gây đau rát và an toàn với mọi loại da.


Với việc phát triển công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh kiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp Monami Clinic & Spa là một lựa chọn đáng tin cậy nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ để điều trị nám TP.Thủ Dầu Một. Quy trình trị nám tại Monami Clinic & Spa ứng dụng công nghệ mới được đánh giá là giải pháp xua tan nám hiệu quả ở thời điểm hiện nay. Nhờ khả năng tác động, loại bỏ thành công mọi loại nám cứng đầu, Monami Clinic & Spa mang đến những hiệu quả trị nám vượt trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà GOLD STAR 22-24 Hùng Vương, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0911 330 033 & 0274 3855 833

Email: nhanvienspabd@gmail.com

Website: https://spamonami.com/

Fanpage: www.facebook.com/monamibinhduong/

    Monami Clinic & Spa
    Monami Clinic & Spa
    Monami Clinic & Spa
    Monami Clinic & Spa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy