Mortal Kombat

Mortal Kombat là phim điện ảnh thuộc thể loại hành động võ thuật xen giả tưởng của Mỹ. Phim do Simon McQuoid đạo diễn, cùng với các biên kịch Greg Russo và Dave Callaham, phát triển trên cốt truyện của Oren Uziel và Russo. Phim là tác phẩm dựa trên sê-ri trò chơi cùng tên của Ed Boon và John Tobias.


Võ sĩ MMA Cole Young (Lewis Tan), quen đánh vì tiền, không biết về di sản của mình - hoặc tại sao Hoàng đế Shang Tsung (Chin Han) của Outworld lại cử chiến binh giỏi nhất của mình, Sub-Zero (Joe Taslim), một Cryomancer ở thế giới khác, để săn lùng Cole. Lo sợ cho sự an toàn của gia đình mình, Cole đi tìm Sonya Blade (Jessica McNamee) theo chỉ đạo của Jax (Mehcad Brooks), một Thiếu tá Lực lượng Đặc biệt mang cùng một con rồng kỳ lạ mà Cole sinh ra. Chẳng bao lâu, anh thấy mình đang ở ngôi đền của Chúa tể Raiden (Tadanobu Asano), một vị thần Trưởng lão và là người bảo vệ Earthrealm, người ban cho những người mang dấu ấn này nơi tôn nghiêm.


Tại đây, Cole tập luyện với các chiến binh giàu kinh nghiệm Liu Kang (Ludi Lin), Kung Lao (Max Huang) và lính đánh thuê bất hảo Kano (Josh Lawson), khi anh chuẩn bị sát cánh cùng Trái đất - những nhà vô địch vĩ đại nhất chống lại những kẻ thù của Outworld trong một cuộc chiến giành cổ phần cao cho vũ trụ. Nhưng liệu Cole có bị đẩy đủ khó để mở khóa arcana - sức mạnh to lớn từ bên trong linh hồn của anh ta trong thời gian để cứu không chỉ gia đình anh ta mà còn ngăn chặn Outworld một lần và mãi mãi?

Mortal Kombat
Mortal Kombat
Mortal Kombat

Top 10 Phim hành động hay nhất năm

  1. top 1 Army of the Dead
  2. top 2 Eternals
  3. top 3 Wrath of Man
  4. top 4 F9: The Fast Saga
  5. top 5 Those Who Wish Me Dead
  6. top 6 The Tomorrow War
  7. top 7 Mortal Kombat
  8. top 8 Jungle Cruise
  9. top 9 Nobody
  10. top 10 Zack Snyder's Justice League

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy