Một số cách tẩy trắng răng phổ biến

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các sản phẩm phục vụ tẩy trắng răng, một số cách tẩy trắng răng phổ biến được mọi người sử dụng:

  • Sử dụng kem đánh răng loại bỏ vết bẩn: Tất cả các loại kem đánh răng giúp loại bỏ vết bẩn bề mặt thông qua hoạt động của chất mài mòn nhẹ chà lên răng. Các loại kem đánh răng trắng răng tốt nhất hiện nay có thể kể đến: Crest 3D White, Eucryl, White & White Fresh Mint, Colgate Optic White...
  • Tẩy trắng nha khoa: Bạn có thể đến các phòng khám để thực hiện phương pháp này. Nha sĩ sẽ bôi gel bảo vệ lợi hoặc đặt một tấm chắn cao su để bảo vệ phần lợi của bạn. Sau đó, chất tẩy trắng sẽ được bôi lên răng. Có nhiều công nghệ về tẩy trắng răng để cho bạn lựa chọn tại các phòng khám chuyên khoa răng.
  • Tẩy trắng răng bằng máng niềng: Máng niềng này được làm từ nhựa mềm và được thiết kế khớp với thông số răng hàm của người dùng. Nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách bôi dung dịch tẩy trắng vào khay niềng và thời gian cần đeo.
  • Sử dụng dược phẩm tẩy trắng răng: Đây là các sản phẩm hóa dược được bày bán tại các hiệu thuốc hoặc phòng khám nha khoa, có thể là máy làm trắng răng, kem tẩy trắng hoặc các loại dung dịch. Tuy nhiên phương pháp này thường ít đem lại hiệu quả và có thể dẫn đến tẩy trắng răng sai cách.
Tẩy trắng răng tại nha khoa
Tẩy trắng răng tại nha khoa
Tham khảo một số cách tẩy trắng răng phổ biến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy