Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

  1. top 1 Mother-K
  2. top 2 K-MOM
  3. top 3 UNIFRIEND
  4. top 4 Unimom
  5. top 5 Spectra
  6. top 6 Fatz baby

Mother-K

Thành lập vào năm 2012 tại Hàn Quốc với mục tiêu đem lại lợi ích thiết thực & trọn vẹn cho trẻ em, Mother – K đã không ngừng nghiên cứu & chọn lọc để tạo ra những sản phẩm chăm sóc cho bé thực sự tốt & an toàn, tạo dựng niềm tin tuyệt đối đối với các bà mẹ thông thái.


Đặc điểm nổi bật:

  • Sự tỉ mỉ trong từng sản phẩm của Mother – K đã chinh phục được ngay cả những bà mẹ kĩ tính nhất – những người luôn quan tâm đến môi trường & rất e dè trước các sản phẩm độc hại, không đáng tin cậy. Dựa trên lý tưởng đó, Mother - K đã cho ra mắt sản phẩm mẫu “ Túi trữ kháng khuẩn có khóa kéo” đầu tiên - sản phẩm thiết yếu trong giỏ đồ dùng chuẩn bị trước khi sinh của các mẹ ở Hàn Quốc.
  • Sau đó, Mother - K lần lượt giới thiệu một seri túi trữ nhiều chủng loại, các sản phẩm tẩy rửa nguồn gốc thiên nhiên, giấy ướt không hóa chất... đó đều là những sản phẩm cần thiết để những người mẹ có thể chăm sóc con một cách an toàn, nhẹ nhàng & tiện lợi hơn. Mother – K hi vọng mỗi người mẹ đều cảm thấy hạnh phúc & an tâm khi sử dụng sản phẩm của Mother – K.
  • Nắm bắt nhu cầu và tâm lý của mẹ, Mother-K đã cho ra đời dòng sản phẩm bình sữa trẻ em PPSU được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Sản phẩm là kết quả nghiên cứu trong hơn hai năm với sự đồng hành của 300 bà mẹ nhằm mang đến một thiết kế tối giản, cơ bản nhất mà vẫn đảm bảo bé bú ngon miệng và sử dụng thuận tiện.
  • AN TOÀN Tiêu chuẩn công nghệ sản xuất của Mother – K dựa trên nhu cầu & mong muốn thực tế của các bà mẹ, tiêu chí an toàn & đảm bảo vệ sinh được ưu tiên hàng đầu, bởi vậy công tác nghiên cứu được thực hiện hết sức cẩn thận & tỉ mỉ.
  • DỄ DÀNG Các sản phẩm của Mother – K chú trọng đến sự thuận tiện & cảm giác thoải mái của mẹ & bé, vì vậy bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm từ khi bé được sinh ra cho tới những giai đoạn phát triển tiếp theo của bé.
  • VUI VẺ Trải nghiệm việc nuôi con khỏe mạnh theo định hướng của Mother – K nghĩa là mẹ & bé đều hài lòng về sản phẩm & dịch vụ của Mother – K.

Hiện tại, Mother-K có thị trường rộng lớn ở châu Á, được bà mẹ tại 9 quốc gia yêu thích, gồm: Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philipine, Singapore, Mỹ và Úc.


Website: https://motherk.com.vn/gioi-thieu-motherk

    Mother-K
    Mother-K
    Mother-K
    Mother-K

    Top 6 Thương hiệu đồ dùng trẻ em tốt nhất đến từ Hàn Quốc

    1. top 1 Mother-K
    2. top 2 K-MOM
    3. top 3 UNIFRIEND
    4. top 4 Unimom
    5. top 5 Spectra
    6. top 6 Fatz baby

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy