Mr Art Hair Salon

top 3
Phương Trinh

Tất cả các cô gái đều biết: Mái tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách hay công việc của bản thân, nhất là trong cái thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Lựa chọn sai mái tóc, không phù hợp với bản thân thì chẳng khác nào một câu chuyện bi thương. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mr Art Hair Salon được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Mr Art cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Salon đã và đang xây dựng thương hiệu làm tóc uy tín, vững vàng trong nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:


  • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
  • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
  • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
  • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn


Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Mr Art Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0908 693 960

Fanpage: https://www.facebook.com/mrarthairsalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Mr Art Hair Salon
Mr Art Hair Salon
Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý nhất
Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý nhất
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy