Mr.Siro

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm nay, cái tên Mr.Siro thực sự đã trở nên quá quen thuộc với những tín đồ nhạc Việt. Nổi lên như một hiện tượng với những ca khúc đình đám tự sáng tác cùng giọng ca sâu lắng, giàu cảm xúc, Mr.Siro đang thực sự khẳng định được bản thân với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài cùng lối tư duy âm nhạc khác biệt, văn minh.

2017 tiếp tục là một năm thành công của Mr.Siro với vai trò một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Năm nay, ngoài việc cover lại chính những ca khúc anh sáng tác cho các ca sĩ thì Mr.Siro khá hạn chế xuất hiện với vai trò một ca sĩ tuy nhiên, hầu hết các bản cover của anh đều tạo được hiệu ứng rất tốt thậm chí còn liên tục đứng đầu trong Tab Thịnh hình của Youtube.


Năm nay, Mr.Siro cho ra mắt khá nhiều sản phẩm mới nhưng thành công nhất phải kể đến 2 ca khúc Sống xa anh chẳng dễ dàng thể hiện bởi Bảo Anh và Em gái mưa thể hiện bởi Hương Tràm. Cả hai sản phẩm âm nhạc này đều đạt view khủng trên Youtube chỉ sau vài ngày ra mắt, phá vỡ nhiều kỉ lục của âm nhạc Việt Nam hiện nay, dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín và nhận được cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Có thể khẳng định, cái tên Mr. Siro luôn là bảo chứng cho sự thành công.


Hồi tháng 6/2018, nam nhạc sĩ đã có cuộc "cách mạng giảm cân" khi đã giảm được tới 17 kg. Từ một anh chàng mập mạp dễ thương, Mr. Siro đã trở thành soái ca Hàn Quốc với thân hình mảnh khảnh khiến công chúng ngỡ ngàng. Chạm đáy nỗi đau là dòng nhạc “thất tình” sở trường của nhạc sĩ Mr. Siro mang tính “gây nghiện” rất cao với giai điệu sâu lắng, lời bài hát như “rót” vào thẳng trái tim người nghe.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Tên thật: Vương Quốc Tuấn
  • Năm sinh: 18/11/1982
  • Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ
  • Thành tích: "Hit maker" của hàng loạt ca khúc đình đám như Lắng nghe nước mắt, Em đã sai vì em tin (Bích Phương), Em gái mưa (Hương Tràm), Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh),...
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrsiro.vqtuan/
  • Facebook: www.facebook.com/mrsiro.vuongquoctuan
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC4ISpbprFea53Q4yqC_SVHA
Mr.Siro
Mr.Siro
Mr.Siro

Top 16 nghệ sĩ trẻ Việt Nam có hoạt động đột phá nhất năm 2019

  1. top 1 Võ Hoàng Yến
  2. top 2 Minh Tú
  3. top 3 Đức Phúc
  4. top 4 Chi Pu
  5. top 5 Mr.Siro
  6. top 6 Huỳnh Lập
  7. top 7 Kiều Minh Tuấn
  8. top 8 Kaity Nguyễn
  9. top 9 Bảo Thanh
  10. top 10 Tóc Tiên
  11. top 11 Hoàng Thùy Linh
  12. top 12 Sơn Tùng M-TP
  13. top 13 Bích Phương
  14. top 14 Jack
  15. top 15 Min
  16. top 16 Trúc Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy