Mực PMU NANO

Mực PMU NANO độc quyền nguồn gốc organic an toàn, lành tính và cũng là sản phẩm mực được rất nhiều nghệ nhân trong giới phun xăm lựa chọn để tạo nên các kiệt tác của mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • PMU được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, không chứa độc tố, không có các chất tạo màu hóa học như những loại mực thông thường nên không gây ra hiện tượng mẩn ngứa, ửng đỏ và kích ứng da.
  • PMU có khả năng lên màu tốt , nhanh đẹp và độ bám dính rất tốt (lên đúng, đều, đẹp) nên đường chân mày, làn môi hay đường viền mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, theo đúng màu mà khách hàng lựa chọn trước đó
  • PMU đảm bảo về tính an toàn (không hoặc ít chứa các hóa chất độc hại cho da và sức khỏe) thì các hiện tượng mẩn ngứa, dị ứng sau khi thực hiện phun xăm không xảy ra đồng thời duy trì kết quả ổn định lâu dài.
  • Sau 2 – 3 năm, mực xăm PMU sẽ dần mờ đi, Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thay đổi kiểu dáng chân mày, màu sắc môi,… để phù hợp với xu hướng mới.
  • Có rất nhiều loại mực, nhưng không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả. Đối với mực không đủ tiêu chuẩn thì chỉ vài ngày sau, chỗ phun xăm bị trổ màu xanh xám, hay trổ đỏ tím, không cho màu như ý muốn hay kết quả duy trì không được lâu.

Như bạn biết đấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mực, nhưng không phải loại nào cũng đem lại hiệu quả. Đối với mực không đủ tiêu chuẩn thì chỉ vài ngày sau, chỗ phun xăm bị trổ màu xanh xám, hay trổ đỏ tím, không cho màu như ý muốn hay kết quả duy trì không được lâu. Với tất cả những ưu điểm nổi trội kia, Toplist tin chắc rằng, Mực PMU nano plus sẽ luôn là lựa chọn 100% hoàn hảo để giúp bạn hoàn thành tác phẩm phun xăm của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Mực-PMU-NANO-(Chính-Hãng)-Chuyên-Dùng-Phun-Xăm-Mày-Môi-Mí-DCPX-NTA-i.390045065.19529278509?

Mực PMU NANO
Mực PMU NANO
Mực PMU NANO
Mực PMU NANO

Top 8 Loại mực phun môi chất lượng được thợ phun xăm tin dùng nhất hiện nay

  1. top 1 Mực phun xăm thẩm mỹ Peony Beauty
  2. top 2 Mực phun môi Black Horse
  3. top 3 Mực phun môi Berlin
  4. top 4 Mực phun môi GH
  5. top 5 Mực PMU NANO
  6. top 6 Mực phun môi Makeup
  7. top 7 Mực phun môi Biomaser
  8. top 8 Mực phun môi Biotouch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy