Mũi Trèo Quảng Trị

Nhắc đến huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, người ta thường hay nói về những chiến tích lịch sử hào hùng còn sót lại trên mảnh đất của những người con anh hùng. Nếu đến Vĩnh Linh, du khách thường chú trong vào việc ghé đến những di tích lịch sử mà ít ai biết được rằng nhiều năm trở lại đây, Vĩnh Linh xuất hiện một điểm đến du lịch đẹp mắt – Mũi Trèo. Trải nghiệm Mũi Trèo là trải nghiệm cho những ai đam mê khám phá những cảnh quan tươi đẹp của đất nước, làm xoa dịu đi những nỗi buồn ẩn trên mảnh đất Quảng Trị thân thương.


Mũi Trèo hiện ở xã Vĩnh Kim, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, từ trung tâm thành phố đi đến Mũi Trèo khoảng 40km và đường đi cũng không quá khó khăn. Để đến được Mũi Trèo, bạn cần băng qua một cánh rừng hoang sơ, sau đó mở ra cho bạn là hình ảnh một mõm đá nằm nhô ra biển với độ cao 25 - 30m so với mực nước biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi thực hiện một chuyến phượt ở Quảng Trị với phía trước là biển, phía sau là rừng và phía trên là bầu trời.


Mũi Trèo là điểm phượt ở Quảng Trị chỉ mới được tìm ra từ vài năm trở lại đây, do đó mà chưa có sự can thiệp và tác động của con người, vẫn giữ nguyên được nét hoang sơ ban đầu. Đứng trên đỉnh Mũi Trèo, ngắm nhìn tổng thể thiên nhiên hòa trộn sẽ là một kỉ niệm phượt ở Quảng Trị không bao giờ quên.

Mũi Trèo - Quảng Trị, địa điểm du lịch phượt thú vị
Mũi Trèo - Quảng Trị, địa điểm du lịch phượt thú vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy