Mút trang điểm Focallure

Thương hiệu Focallure một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Để giúp các chị em có được một lớp trang điểm hoàn hảo thì thương hiệu đã cho ra mắt mút trang điểm Focallure một em mút tán kem nền vô cùng mượt mà. Em mút này được làm từ chất liệu xốp ưa nước không latex vì vậy chúng có độ mềm mịn và dễ tán kem vào da nhanh chóng mà không gây vốn cục hay bí tắc da. Sản phẩm đã được các chuyên gia trang điểm sử dụng rất nhiều trong thị trường hiện nay vì giá thành khá rẻ mà chất lượng sản phẩm vô cùng tốt.

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Với thiết kế hình giọt nước có đầu nhỏ và phần mình to giúp cho việc tán kem xung quanh khuôn mặt được dễ dàng, từ mọi ngóc ngách nhỏ nhất cho đến toàn bộ gương mặt.
  • Chất liệu xốp ưa nước vô cùng mềm mịn, có độ đàn hồi rất tốt nên giúp cho việc tán những lớp kem được dễ dàng và giúp kem thẩm thấu nhanh vào da.
  • Chúng được thiết kế sử dụng được cho cả mỹ phẩm ướt như kem nền, kem lót hay cả mỹ phẩm khô như phấn phủ nên vô cùng tiện lợi và không mất nhiều thời gian trong việc lựa chọn cọ.
  • Giúp cho lớp kem được đều mịn trên da mà không gây vốn cục hoặc bít rết khó chịu, tạo độ che phủ mỏng mịn vừa đủ để màu da được đều và cân bằng với nhau.
  • Chất liệu xốp ưa nước nên rất dễ thông hơi và thoát nước, chúng có khả năng khô rất nhanh và không bị mốc khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sản phẩm thấm vào một ít nước để xốp được mềm mịn hơn.
  • Sau đó cho lượng dung dịch kem vừa đủ ra tay rồi dùng mút chấm nhẹ nhàng để tán kem lên mặt, chuyển động mút xung quanh mặt để tán kem được đều nhất.
  • Sau khi sử dụng xong hãy rước sạch với dụng cụ rửa mút trang điểm và phơi khô ráo.


Link mua hàng: shopee.vn/Mút-tán-kem-nền-FOCALLURE-dạng-giọt-nước-mềm-mại-tiện-dụng-20g-mút-i.182631756.5102747712?

Mút trang điểm Focallure
Mút trang điểm Focallure
Mút trang điểm Focallure
Mút trang điểm Focallure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy