Mỹ phẩm Yến Mậm

Với hệ thống các chi nhánh được mở rộng ở cả Vinh, Hà Tĩnh cùng một lượng khách tăng cao mỗi ngày, Mỹ phẩm Yến Mậm cũng đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình đối với phái đẹp là điều không thể phủ nhận và đây chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Là nơi mang đến những giải pháp, những sản phẩm, những vị cứu tinh tuyệt vời cho làn da đẹp xuất sắc, Mỹ phẩm Yến Mậm thể hiện rõ thế mạnh của mình bởi các mặt hàng nghiêng về mặt nạ, kem dưỡng da, nước hoa hồng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum, kem chống nắng... bên cạnh đó, các mặt hàng về trang điểm cũng thường xuyên xảy ra tình trạng cháy hàng khi chỉ vừa mới cập bến.


Hiện tại, Mỹ phẩm Yến Mậm đang nhập về khá nhiều hàng mới với đủ các tùy chọn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của chị em, trong đó một số mặt hàng hot có thể kể đến như: Mặt nạ Banobagi vita genic jelly mask, kem dưỡng da nâng tone Milky Dress The White Platinum Edition, Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule - Cứu tinh giải cứu làn da khỏi những vấn đề nan giải, Serum Vitamin C21.5, kem chống nắng Vichy,...


Đối với Mỹ phẩm Yến Mậm không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Mỹ phẩm Yến Mậm luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng.


"Yến Mậm – Tôn vinh vẻ đẹp - Sự lựa chọn số 1 cho các tín đồ mỹ phẩm tại thành phố Vinh và Hà Tĩnh", đúng như câu slogan quen thuộc ấy, Mỹ phẩm Yến Mậm chắc chắn sẽ luôn khiến bạn hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả, dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà,TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0974 955 133

Fanpage: www.facebook.com/yen.mam.cosmetics

Mỹ phẩm Yến Mậm
Mỹ phẩm Yến Mậm
Mỹ phẩm Yến Mậm
Mỹ phẩm Yến Mậm

Top 10 Shop bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Chanh Cosmetic Box
  2. top 2 Munny Shop
  3. top 3 Mỹ phẩm Yến Mậm
  4. top 4 20July Cosmetics
  5. top 5 Linh Linh Cosmetics
  6. top 6 Mỹ Phẩm Tố Nga
  7. top 7 Amy House - Cosmetic
  8. top 8 Hằng Beauty & Cosmetic
  9. top 9 Dara Cosmetic & Beauty
  10. top 10 Mỹ phẩm Hải Vân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy