Mỹ Tâm - Đức Phúc

Đã có không ít người lên tiếng chê bai về ngoại hình kém đẹp cùng dáng vẻ rụt rè của Đức Phúc khó lòng có thể tham gia vào giới showbiz vốn chuộng vẻ ngoài này. Ngay cả nhiều các ca sĩ, ngôi sao chuyên nghiệp cũng lắc đầu trước khả năng trở thành ngôi sao làng giải trí của cậu sinh viên trường Xây Dựng.


Trước những lời chê bai của mọi người, Mỹ Tâm đã thể hiện mình là một người thầy vô cùng trách nhiệm khi đứng ra hứa sẽ giúp đỡ Đức Phúc trong thời gian tới. Cô sẽ cùng học trò thực hiện đêm nhạc cảm ơn, ra album hay chạy show. Đồng thời, đi trái với suy nghĩ của nhiều người, Mỹ Tâm khẳng định học trò có yếu tố giải trí cao. Cô chia sẻ, mỗi nghệ sĩ khi theo đuổi con đường chuyên nghiệp đều phát huy những sở trường riêng. Thế mạnh của Đức Phúc là giọng hát, vì thế cũng sẽ được tập trung khai thác và hướng đến một đối tượng khán giả riêng và khác. Nữ ca sĩ tỏ ra rất mừng vì thị hiếu nghe nhạc của công chúng đã dần thay đổi, được nâng cao và tinh tế hơn.


Tôn trọng học trò của mình, nàng "Họa my tóc nâu" khẳng định, cô chỉ là người hướng dẫn cho Đức Phúc đi theo con đường nào đó phù hợp với tính cách của cậu nhất chứ không hề áp đặt điều mình muốn lên thí sinh. Bởi theo Mỹ Tâm, mỗi con người đều có một cá tính riêng và không ai nên phá đi cái tôi đặc biệt ấy.

Mỹ Tâm - Đức Phúc
Mỹ Tâm - Đức Phúc
Mỹ Tâm - Đức Phúc
Mỹ Tâm - Đức Phúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy