Naifood

top 9
Nguyễn Nhung

Sử dụng dịch vụ đặt tiệc tại nhà Naifood sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về các món ăn cũng như các dịch vụ đi kèm. Hiện đơn vị đang sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao và được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ mang đến những món ăn ngon miệng khiến các khách hàng ưng ý. Đến với Naifood, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phục vụ món ăn từ A – Z trọn gói của chúng tôi. Chúng tôi nhận đặt tiệc từ: tiệc tân gia, tiệc đám cưới, tiệc thôi nôi,…tới tiệc buffet, BBQ. Với thực đơn món ăn chất lượng.

Đặt tiệc tại nhà Naifood có mức giá hợp lý, thời gian phục vụ đúng như cam kết. Bên cạnh đó, Naifood còn hỗ trợ trang trí nơi diễn ra tiệc tùng, cho thuê kèm thiết bị, bàn ghế, dụng cụ ăn uống cùng sân khấu với mức giá cực kỳ bình dân. Đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất đến quý khách hàng.


Nhu cầu ăn uống và tổ chức tiệc của con người ngày một phổ biến hơn. Thay vì vất vả chuẩn bị các món ăn tốn kém thời gian, công sức, mọi người thường chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà bên ngoài. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ đặt tiệc tại nhà của Naifood ra đời giúp cho mọi người tối ưu hoá nhu cầu của mình. Với hơn 5 năm hoạt động, Naifood luôn hoàn thiện mình và cải thiện dịch vụ liên tục với mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • CN1: Số 21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM
  • CN2: 86 Đường số 7, KDC Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0784 060 668
Email:
naifood.com@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/dattiecnaifood/
Website:
https://naifood.com/
Giờ mở cửa:
08:00 - 17:00

Naifood
Naifood
Naifood
Naifood
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy