Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Tuyên Quang

  1. top 1 Spa Phương Thuý
  2. top 2 Thẩm Mỹ Kim Thoa
  3. top 3 Naly Spa
  4. top 4 Hạnh Phương nhấn mí
  5. top 5 Trang Hồng Spa

Naly Spa

Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Tuyên Quang về địa chỉ làm đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Naly Spa. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây sở hữu một đội ngũ các chuyên viên lành nghề, nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng một danh sách các dịch vụ trải dài ở các lĩnh vực hit hot nhất, bao gồm: trị nám - tàn nhang, chăm sóc da, nối tóc, làm nail... và trong đó đương nhiên không thể vắng mặt dịch vụ nhấn mí, một trong những thế mạnh nổi trội nhất của Naly Spa.


Nhấn mí Hàn Quốc – hay bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mi mắt, nâng cơ mi, tạo nếp gấp mí mắt mới giúp khách hàng có một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Tùy vào đặc điểm mắt của mỗi khách hàng, bác sỹ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí đường mí mắt mới. Sau đó bác sĩ thẩm mỹ nhẹ nhàng luồn chỉ dưới mí mắt bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, tạo nếp gấp chính xác đến từng milimet mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên mà không cần cắt rạch hay bóc tách.

Điểm khác biệt so với những phương pháp truyền thống trước đây là bấm mí Hàn Quốc không yêu cầu cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, tiến hành nhẹ nhàng, an toàn mà vẫn đạt hiệu quả cao, đồng thời, không ảnh hưởng tới kết mạc, võng mạc hay thị lực của mắt và không để lại sẹo. Đây là thủ thuật tương đối đơn giản nhưng yêu cầu độ chính xác cao, đã được những chuyên gia, bác sỹ NaLy Spa tiếp nhận và ứng dụng để đem lại cho khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hiệu quả ổn định lâu dài:


Naly Spa cam kết:

  • Không phẫu thuật
  • An toàn tuyệt đối
  • Không để lại sẹo, không gây đau đớn
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quá trình điều trị chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, đồng thời không tốn thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về ngay sau thực hiện.

Giờ đây, cảm giác tự tin về đôi mắt với những khuyết điểm: Mắt một mí nhỏ hí, nếp mí mờ hoặc bị che khuất, vùng bọng mắt lớn, thâm quầng, vùng da quanh mắt chảy xệ sẽ nhanh chóng tan biến một khi bạn lựa chọn dịch vụ cắt mí của Naly Spa..

Với những thế mạnh sẵn có cả về tay nghề của bác sỹ, chuyên viên lẫn trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Naly Spa. cam kết sẽ mang lại đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, thông qua đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không,.. Vì tất cả đã được kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 413 Quang Trung, Tổ 27, Phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang

Điện thoại: 0383 010 999

Facebook: https://www.facebook.com/na.ly.5205

Naly Spa
Naly Spa
Naly Spa
Naly Spa

Top 5 Địa chỉ nhấn mí, cắt mí đẹp và an toàn nhất Tuyên Quang

  1. top 1 Spa Phương Thuý
  2. top 2 Thẩm Mỹ Kim Thoa
  3. top 3 Naly Spa
  4. top 4 Hạnh Phương nhấn mí
  5. top 5 Trang Hồng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy