Top 4 địa chỉ bán quà tặng, đồ lưu niệm "đẹp-độc-lạ" và uy tín nhất tại TP. Uông Bí

  1. top 1 Nấm Shop
  2. top 2 Cửa hàng Teen&Style
  3. top 3 WindKate handmade
  4. top 4 Shop handmade "Dành cho một nửa yêu thương"

Nấm Shop

Nhắc đến quà tặng, đồ lưu niệm và thời trang teen tại Uông Bí, không thể nào không kể tới Nấm Shop. Đây là địa chỉ mua sắm được nhiều bạn trẻ biết đến và ưu tiên lựa chọn nhất khi muốn chọn những món quà lưu niệm, quà tặng, đồ dùng học tập, đồ dùng cá nhân độc đáo và bắt mắt. Tuy mới chỉ đi vào hoạt động một vài năm trở lại đây nhưng Nấm Shop đã thực sự gây một cơn sốt lớn với các bạn trẻ Uông Bí, trở thành địa chỉ lui tới mỗi dịp lễ, tết muốn gửi trao những tấm lòng đến bạn bè, người thân.


Với fanpage trên 5.900 lượt theo dõi cũng đủ nói lên độ hot của Nấm Shop rồi đúng không nào. Đồ lưu niệm tại Nấm Shop rất đa dạng phong phú thuộc nhiều chủng loại khác nhau, kiểu dáng, màu sắc bắt mắt và độc đáo thu hút các bạn trẻ mua sắm như bộ cốc đôi, phụ kiện teen, bình nước, dụng cụ học tập ngộ nghĩnh, trang sức, mỹ phẩm, đồ trang trí...tất cả đều có giá học sinh thôi nhé! Trong thời gian gần đây, Nấm còn mở rộng kinh doanh các mặt hàng khác như quần áo, váy, đồ nam, balo, mũ, giày, và một số hàng Quảng Châu order khách. Chất lượng hàng của Nấm Shop được đánh giá rất cao, đảm bảo đủ tiêu chí "đẹp, độc, lạ". Thái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện cũng là điểm cộng khiến khách hàng tìm đến Nấm. Các mẫu phụ kiện xinh lung linh luôn khiến các bạn nữ háo hức. Nguồn hàng của Nấm có sẵn với số lượng lớn, được cập nhật liên tục, bắt kịp xu hướng của giới trẻ trong và ngoài nước.


Đến với Nấm bạn sẽ được lạc vào thiên đường phụ kiện, quà tặng với đủ màu sắc, chắc chắc sẽ đáp ứng được sở thích của bạn. Ngoài ra, tại Nấm các dòng phụ kiện idol cũng khá được yêu thích, hộp quà tặng cũng rất đẹp và được thay đổi mẫu mã thường xuyên. Trên fanpage thường xuyên cập nhật các mẫu hàng mới nên các bạn hãy theo dõi để có thể mua ngay trước khi cháy hàng nhé. Cùng ghé Nấm mua sắm ngay thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Phone: 097 386 07 20
  • Fanpage: https://www.facebook.com/namshop711/
  • Facebook chủ shop: https://www.facebook.com/KimOanhDang711


Nấm Shop
Nấm Shop
Một góc hàng về tại Nấm Shop
Một góc hàng về tại Nấm Shop

Top 4 địa chỉ bán quà tặng, đồ lưu niệm "đẹp-độc-lạ" và uy tín nhất tại TP. Uông Bí

  1. top 1 Nấm Shop
  2. top 2 Cửa hàng Teen&Style
  3. top 3 WindKate handmade
  4. top 4 Shop handmade "Dành cho một nửa yêu thương"

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy