Neko Store

Cửa hàng Neko Store mở cửa vào năm 2014 và đã nhanh chóng trở thành một trong những nơi bán đồ Thái Lan được ưa chuộng nhất. Bởi cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đa dạng chuẩn Made in Thailand như: mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ tiêu dùng, sản phẩm dành cho gia đình,… Trong tương lai, Neko Store định hướng mở rộng hệ thống chi nhánh khắp TP. HCM để mang sản phẩm đến với khách hàng dễ dàng hơn, cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa.


Shop mỹ phẩm Thái Lan Neko Store là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của cửa hàng được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng, và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan. Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, mỹ phẩm dưỡng trắng, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các thành phần thiên nhiên. Shop cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm an toàn cho da và không gây kích ứng cho người sử dụng.

Neko Store cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến từ Thái Lan, bạn có thể tham khảo shop mỹ phẩm Neko Store.


Những loại sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây:

  • Mỹ phẩm: đa dạng các loại sản phẩm từ sữa rửa mặt, dưỡng tóc, son môi, cho đến kem dưỡng mặt, kem dưỡng body, đồ make up,…
  • Mẹ và bé: dầu gội, giày dép các loại, san phẩm chăm sóc răng, dầu xả,…Thực phẩm: Các loại bánh kẹo, đồ ăn vặt, bia Thái, sữa, gia vị,…
  • Đồ tiêu dùng gia đình: đồ lót, nội y, ô dù, chổi cọ vệ sinh, giày dép, khăn, mền, đồ nhựa gia dụng,….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0912 737 939

Email: nekostorehcm@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hangtieudungthailanneko

Neko Store
Neko Store
Neko Store
Neko Store

Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín ở Việt Nam

  1. top 1 Karmart Việt Nam
  2. top 2 Chatuchak
  3. top 3 BK Shop - Chuyên sỉ lẻ Mỹ phẩm Cathy Doll chính hãng
  4. top 4 Winnie’s House
  5. top 5 Neko Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy