Nem Nướng Ngọc Thu

top 6
Hà Nguyễn

Nem Nướng Ngọc Thu là một trong những quán bán nem nướng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Được biết đến với chất lượng đồ và dịch vụ, quán đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng đồ ăn đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới ẩm thực tại địa phương, đặc biệt về lĩnh vực đồ ăn vặt.


Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn.


Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Nem Nướng Ngọc Thu đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Hương vị đặc trưng riêng biệt khó lẫn với bất kì quán nào khác, nem mập mạp ăn dai dài cuốn kèm bánh hỏi rau sống hoặc bò lá lốt, chạo tôm,...


Nem Nướng Ngọc Thu sẽ làm cho vị giác bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món ăn nơi đây một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần hai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Hồ Văn Đại, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0772 870 768

Fanpage: https://www.facebook.com/nemnuongngocthu

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Nem Nướng Ngọc Thu
Nem Nướng Ngọc Thu
Nem Nướng Ngọc Thu
Nem Nướng Ngọc Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy