Nestlé #SparkTheNext Leaders Program

Nestlé là công ty thực phẩm, đồ uống, và sức khỏe hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Vevey, Thụy Sĩ. Là công ty mẹ của các thương hiệu “quốc dân” nổi tiếng như Milo, Nescafé, hay Lavi,... Nestlé là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới điều hành hơn 500 nhà máy tại hơn 86 quốc gia, với khoảng 253.000 nhân viên trên toàn thế giới.


Có đến tận 8 phòng ban mở tuyển để chào đón các tài năng trẻ gồm có: Sales, Marketing, Human Resources, Supply Chain, Production, Research & Development, Engineering, Quality Assurance. Nếu bạn phù hợp với vị trí nào có thể đăng kí ngay hôm nay.


Trở lại trong thời gian sắp tới đây, Nestlé #SparkTheNext Leaders Program, hay còn là chương trình Nestlé Management Trainee kiếm tìm các tài năng trẻ, các “chú chim” tiềm năng đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Là sinh viên năm cuối hoặc ứng viên có dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
  • Có kỹ năng tư duy và kiến thức về các hoạt động trong kinh doanh.
  • Khả năng làm việc nhóm với kỹ năng giao tiếp tốt.


Khi tham gia Nestlé #SparkTheNext Leaders, bạn sẽ được trải qua 4 vòng thi để thử sức bản thân thông qua các bài đang giá năng lực hoặc vòng phỏng vấn, để có cơ hội làm quen với những bạn mới trong lúc làm teamwork ở những vòng sau thì rất tuyệt vời.


Trở thành MT của nhà Nestlé, bạn sẽ không chỉ được nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua dự án thật và thách thức thật từ doanh nghiệp, được học hỏi và phát triển thông qua hướng dẫn và cố vấn từ đội nhóm và các mentor, tham gia các lớp học đào tạo dành riêng cho trainee, mà còn luôn được khuyến khích để trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc.


Nestlé #SparkTheNext Leaders Program chính là bệ phóng hoàn hảo để chuẩn bị cho công việc chính thức đầu tiên của bạn và những trải nghiệm đầy thú vị đang đón chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tham gia.


Link đăng kí ứng tuyển: nes.tl/NSLP2023

Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
Nestlé #SparkTheNext Leaders Program
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy