Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

top 9
Trịnh Ngân

Năm 1993, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được thành lập và đi vào hoạt động. Sau 25 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Á Châu ACB đã khẳng định lại vị thế vững mạnh của mình trong lĩnh vực ngân hàng. Với hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ACB đã và đang chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng cũng như khách hàng là đối tác trong và ngoài nước, ACB khẳng định vị trí hàng đầu tại Việt Nam.


Với nhiều năm hoạt động trên thị trường ACB đã và đang lấy được vị thế của một ngân hàng hàng đầu, với quy tắc hoạt động là quản lý chuyên nghiệp, tăng trưởng bền vững, thu nhập chính đáng, lợi nhuận mức hợp lý. Cùng ngành nghề kinh doanh đa dạng như huy động vốn, cho vay, chiết khấu thương phiếu, trái phiếu và giấy tờ có giá, hùn vốn, bảo hiểm, dịch vụ thanh toán, mua bán vàng, môi giới và tư vấn đầu tư chứng khoán, cho thuê tài chính, lưu ký, tư vấn tài chính doanh nghiệp và bảo lãnh phát hành...


Hiện tại, Ngân hàng ACB sở hữu hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch với không gian giao dịch hiện đại, 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union đang hoạt động rộng khắp 47 tỉnh thành trong cả nước. Tổng số nhân viên đang làm việc gần 10.000 người, nhân viên đã tốt nghiệp đại học trở lên chiếm 100%. Bên cạnh đó, Ngân hàng ACB cũng sở hữu cho mình không ít các công ty con/trực thuộc. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Công ty Chứng khoán ACB (ACBS), Công ty cho thuê tài chính ACB (ACBL), Công ty Quản lý nợ và khai thác tài sản ACB (ACBA), Công ty Quản lý Quỹ ACB (ACBC).


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 929 0999 & 0283 839 9885

Email: acb@acb.com.vn

Website: http://www.acb.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NganHangACB

    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)
    Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy