Ngân hàng TPBank

Chuyên nghiệp về dịch vụ, đi đầu về ứng dụng công nghệ, TPBank còn có tiếng về nhân viên nữ vô cùng xinh đẹp, ưa nhìn, hấp dẫn. Các cô gái 9x của TPBank luôn gây chú ý và xuất hiện trên nhiều diễn đàn nhờ vẻ duyên dáng, thanh lịch nhưng vẫn tràn đầy sự năng động, hiện đại.


Mới đây, bài viết: “Phân loại ngân hàng" trên một fanpage do các bạn yêu ngành tài chính ngân hàng và cả… K-Pop lập ra đã gây bão khi được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, trong đó TPBank được xếp vào những ngân hàng có nhân viên trẻ, xinh nhất trong hệ thống và điều này hẳn có lý do.


Không thể phủ nhận được lợi thế của nhan sắc khi có nhiều điểm giao dịch “đông khách” hơn nhờ có giao dịch viên xinh đẹp, điều này lý giải vì sao các điểm giao dịch của TPBank luôn “tấp nập” khách hàng - hãy nhìn cách cô nhân viên sử dụng tay đưa tài liệu cho khách hàng, để hiểu vì sao TPBank được yêu quý như vậy.


Đi cùng với nhan sắc ưa nhìn là tác phong làm việc chuyên nghiệp, các cô gái TPBank được tuyển chọn ở những trường đại học hàng đầu, chất lượng cao, được đào tạo bài bản hướng đến định vị nhân viên ngân hàng đẹp toàn diện: đẹp về ngoại hình - giỏi về chuyên môn nghiệp vụ - tự tin trong cuộc sống.

TPBank
TPBank
TPBank
TPBank

Top 6 Ngân hàng có nhân viên xinh đẹp nhất

  1. top 1 Ngân hàng TPBank
  2. top 2 Ngân hàng Vietcombank
  3. top 3 Ngân hàng MB
  4. top 4 Ngân hàng Techcombank
  5. top 5 Ngân hàng HD Bank
  6. top 6 Ngân hàng Viettinbank

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy