Ngăn ngừa các vấn đề về mắt

Nhãn là loại trái cây mùa hè được nhiều người yêu thích bởi vị ngọt đặc trưng. Tác dụng của quả nhãn cũng rất hữu ích đối với sức khỏe cũng như chế độ ăn uống lành mạnh.


Trong nhãn ngoài các chất như vitamin C, sắt… như đã nói ở trên, trong nhãn còn có chứa vitamin riboflavin – một loại vitamin quan trọng trong nhóm vitamin B. Vitamin riboflavin được cho là rất cần thiết cho việc tăng cường thị lực, giảm nguy cơ mắc một số vấn đề về mắt như: rối loạn mắt, đục thủy tinh thể. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng, quả nhãn còn nguồn cung cấp vitamin B-complex rất tốt như thiamin, riboflavin, niacin và folate. Những loại vitamin này có nhiệm vụ hỗ trợ cơ thể chuyển hóa carbohydrate, protein và chất béo.


Cả nữ giới và nam giới đều có nhu cầu bổ sung lượng vitamin riboflavin cho cơ thể, đối với nam giới cần khoảng 1.3mg vitamin riboflavin mỗi ngày, và nữ giới là 1,1mg. Trong nhãn cũng có chứa vitamin riboflavin tương đối có thể đáp ứng nhu cầu của cơ thể, trung bình cứ 100g nhãn tươi có thể cung cấp 0.14mg vitamin riboflavin, và trong 100g nhãn khô cũng có chứa khoảng 0.5mg. Chính vì thế, ăn nhãn là một cách để giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt thân yêu của mình.




Ngăn ngừa các vấn đề về mắt
Ngăn ngừa các vấn đề về mắt
Ngăn ngừa các vấn đề về mắt
Ngăn ngừa các vấn đề về mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy