Ngày tôn vinh người phụ nữ

Người phụ nữ Á Đông nói chung và người phụ nữ Việt Nam nói riêng đều mang trong mình đức tính chịu thương, chịu khó, hết lòng hy sinh vì gia đình. Người phụ nữ mang trong mình những đức tính tốt đẹp, biết hy sinh vì gia đình. Mỗi một thời điểm, đặc biệt trong các cuộc kháng chiến bảo vệ đất nước, những người phụ nữ cũng sẵn sàng tham gia góp sức. Những đóng góp của phụ nữ đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống.


Trong thời chiến, họ là những người dũng cảm, can trường nhất. Sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để làm yên lòng nơi tiền tuyến, thi đua xây dựng phát triển đất nước, sẵn sàng đứng lên bảo vệ độc lập dân tộc, giặc đến nhà đàn bà cũng đánh. Trong những năm tháng chiến tranh đầy đau thương ấy, có biết bao bà mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh cả cuộc đời, cống hiến hạnh phúc và sức lực bản thân để giành lại tự do, độc lập cho dân tộc. 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng vẫn mãi là một dấu son chói lọi nhất: anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.


Ngày nay, khi hòa bình được lập lại, đất nước đang chuyển mình để sánh vai với các cường quốc năm châu thì hàng ngày, hàng giờ những người phụ nữ ấy vẫn âm thầm, lặng lẽ đóng góp sức lực của mình vào công cuộc ấy. Không chỉ giỏi việc nước, họ còn đảm việc nhà, là nơi trở về yên bình nhất cho mỗi chúng ta. Chính vì thế, họ xứng đáng là những người được trân trọng và tôn vinh nhất.

Họ luôn mạnh mẽ vươn lên bất chấp khó khăn để tỏa sáng rực rỡ
Họ luôn mạnh mẽ vươn lên bất chấp khó khăn để tỏa sáng rực rỡ
Ngày tôn vinh những người phụ nữ âm thầm hy sinh
Ngày tôn vinh những người phụ nữ âm thầm hy sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy