Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal

Tác phẩm Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal xuất bản lần đầu tiên tại Hoa Kỳ năm 1987, đây là cuốn sách bán chạy nhất trong nhiều năm. Quyển sách được dịch bởi Dịch giả Nguyễn Đăng Thiều do Nhà xuất bản Trẻ phát hành. The art of the deal đã vinh dự được lọt vào top danh sách những tác phẩm hay và bán chạy nhất do New York Times thống kê và bình chọn trong khoảng thời gian 48 tuần.


Trước khi nổi danh với tư cách ứng viên Tổng thống Mỹ năm 2016, Donald Trump đã nổi tiếng trong vai trò một nhà kinh doanh bất động sản. Tuy sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khối tài sản trị giá 8,7 tỷ USD hiện nay của Donald Trump phần lớn được sinh ra từ hoạt động kinh doanh của chính ông. Nếu loại bỏ những tai tiếng trên chính trường, Donald Trump là một nhà kinh doanh thành công, và các doanh nhân có thể học hỏi nhiều bài học giá trị về tinh thần lãnh đạo và cách thức để thành công của tỷ phú này.


Nghệ thuật đàm phán - The art of the deal kể về cuộc đời của Trump và phác họa công thức 11 bước đi đến thành công trong kinh doanh. Quyển sách đi sâu vào đầu óc của một doanh nhân xuất sắc và khám phá một cách khoa học chưa từng thấy về cách đàm phán một thương vụ thành công. Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành công.


Link tham khảo: https://shope.ee/9UUVG1cD4r

Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal
Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal
Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal
Nghệ Thuật Đàm Phán - The Art Of Deal

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy